Shaiya EP3 luôn là 1 kỉ niệm, server này mở ra để tất cả có giây phút thư giãn, trém gió,... sau những giờ phút lo toan, bận rộn trong cuộc sống. Server này mở ra không nhằm mục đích chơi dễ dàng, full set, full item, full ngọc,... Server ko chọn chương 4 hay 5...ko có đá tái tạo, cường hóa, ngọc hấp thụ, không có thuộc tính cấp 2... ko có custom giao diện, trang phục,.. giữ mãi nét cổ điển nhưng mà CHẤT của Shaiya.

Tất cả những gì server này tạo ra nhằm đem lại là sự thư giãn, vui là 9.
Server free hết và không bao giờ CLOSE, cách chơi giống y như Shaiya SGT những năm đầu.

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★
☛ Tool quay phim: https://screencast-o-matic.com
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

☛ Shaiya EP3 - Lời Sấm Truyền.
☛ 1 phiên bản chỉ dành cho những ai ko có nhiều thời gian, nhưng có nhìu tình cảm :)
☛ Chạy file game.exe nhập tên tài khoản để đăng nhập game (tự động đăng ký account luôn), nêu không sẽ bị lỗi tài khoản loại sự kết nối / account still restrict
☛ Exp x 9999 (train siêu nhanh kỉ lục là 60k/h phòng 2 người @@ train pt2 cực nhanh), thứ 7 & CN exp x 100 để train ct1 và ct2
☛ Max level 60, tạo char là 2 mũ cho đẹp, FREE vũ khí Quest 45 trong Quà được nhận
☛ Max gem 5, max item thần thánh 6 slot
☛ Kimu drop 2 viên thuộc tính 1 và 1 bình etain
☛ Mob thánh tích Hoan Hỉ & Dục vọng drop vũ khí 55+ & set thần thánh
☛ Mod LT3 drop lak ma lực, thể lực & gem 5 tỉ lệ cao
☛ Khổng lồ drop lak sinh lực + gold + lak di chuyển + đá gia tăng kho
☛ Chuột drop set ring 55 + áo choàng 48 + lak di chuyển
☛ Gem đôi, Gem nón ở bãi cương thi, ma nữ, rắn, sói ở đồi rồng
☛ Gem ring ở bãi hoa ăn thịt
☛ Event Heo vàng cháy tỏi drop áo choàng 5x
☛ Event Serapim drop set ring shaiya


***Lưu ý:
- Cẩn thận lừa đảo, lợi dụng, móc bóp
- Giữ account cẩn thận (mang đá hồi sinh theo lần), không share password cho bất kỳ ai
- Server tự động chống log 2 account trên cùng 1 máy
- GM không can thiệp set point cho bất kì ai. Cũng không mua bán, nạp card... Server xây dựng dựa trên niềm đam mê với Shaiya.
- Cấm cast , hack speed, xài tool can thiệp vào game.
- Vi phạm 1 lần sẽ bị khóa tài khoản mãi mãi. Để sân chơi luôn lành mạnh cho những người chơi khác.

Ai cũng có cuộc sống của riêng mình, rãnh rồi thì lo cho gia đình vẫn hơn, buồn tình hay sầu đời thì vào game chơi, cám ơn những ai yêu quý, đã và đang đồng hành cùng server, dù còn chơi hay đã off, chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Chúc sức khỏe.
Kucku











***Clip Event In Game***




Tôi ghét tu sĩ !



-D-Water chiều nay yên bình nhỉ Hope!
-Vâng anh! Cũng đã rất lâu rồi mới thấy D-Water yên bình đến thế!
-Em có biết được sự yên bình này kéo dài bao lâu không?
-Biết chứ anh!
-Tới khi nào?
-Khi nào có boss thì lại có chiến tranh thôi anh! Anh định thử em à?
- Không!
-Em biết anh yêu em và anh yêu Liên Minh Phẫn Nộ! Em còn biết trước đây anh là người của Liên Minh Ánh Sáng! Để được vào quân đoàn Liên Minh Phẫn Nộ anh đã phải phơi sương phơi nắng cho da đen sạm đi!
-Sao em biết!
-Em là tiên tri mà! Đó cũng là định mệnh khiến hai ta gặp nhau và em biết điều đó! Em yêu anh và không muốn anh giấu em bất cứ điều gì! Em muốn anh tự nói cho em biết vì sao anh rời bỏ Liên Minh Ánh Sáng để qua đây!
-Bởi vì anh ghét tu sĩ!
Vâng tôi ghét tu sĩ! Đó là một lý do mà mặc dù da tôi không đen nhưng tôi vẫn chọn gia nhập vào quân đoàn da đen Liên Minh Phẫn Nộ của Shaiya HMG này!
À để tôi nói qua một chút về cái quân đoàn da đen Liên Minh Phẫn Nộ mà tôi chọn! Theo như cụ Gà Mờ kể lại thì nó như thế này:
 



Từ cái thời ngày xửa ngày xưa khi biển không có cát như bây giờ, ma xui quỷ khiến thế nào mà 2 người: IS - anh hùng của chủng tộc Vail và Ty - thủ lĩnh của chủng tộc Tyran lại gặp nhau trong cái hoàn cảnh vô cùng éo le.
Ty nhăn nhó: Con bệnh IS cứ đi theo tao hoài vậy mày?
IS nghiêm túc: Anh thấy chú cứ lén lén lút lút trông nghi lắm!
Ty: Lút lút cái bluetooth … anh định kiếm chỗ nào wifi mạnh, bluetoot khỏe, máy lạnh, nệm êm, chăn ấm nghỉ ngơi thư giãn tí thôi! Ý chú sao?
IS: Thế mà chú không nói sớm! Đi anh biết chỗ này ngon bổ rẻ hay lắm!
Và thế là từ đó Liên Minh Phẫn Nộ ra đời!
Đấy sự tích nó lãng xẹt như thế đấy!
Nhưng để gia nhập cái quân đoàn này phải trả lời một câu hỏi cực kỳ vớ vẩn là như thế này:





Gà Mờ: “Chỉ có những kẻ có khát vọng lớn lao mới tồn tại được ở đây thôi”!
Quá vớ vẩn đúng không?
Nghĩ thầm: Thực ra mình chẳng có cái khát vọng vẹo gì lớn lao cả. Khát vọng của mình chỉ đơn giản là có vài chục tỷ gold, có vài pé gái xinh xắn vây quanh bảo kê khi war và có set vip để bú farm lên sao đỏ thôi! Nhưng người ta đã hỏi chẳng lẽ lại bảo là khát vọng của em bé tẹo tèo teo! Thôi kệ “phụ huynh” người ta nói, cứ nhắm mắt làm đại 1 cái đã. Mặc cho dòng đời xô đẩy vậy! Và tôi đã xác nhận là tôi có một cái khát vọng lớn lồng lộn lắm!
Xong lão lại còn hỏi thế này mới bực chứ:






“Bạn có trung thành với khát vọng của mình không?” Đọc đến đây thấy sôi máu rồi! Khát vọng của tôi tuy bé nhưng mà không bao giờ tôi bỏ cuộc nhé! Chẳng nhẽ ông đập cái màn hình ra! Đã thế ông mở to mắt ông nhấn xác nhận chứ không nhắm mắt nữa! Bắt đầu từ đây tôi chính thức là người của Liên Minh Phẫn nỗ!
Vào được Liên Minh rồi nhưng chọn chủng tộc nào mới là khó! Vail hay Tyran? Sau một hồi cân não tôi quyết định chọn Tyran!


Vì sao lại chọn Ty ư? Các bạn đọc thấy rồi đấy! Da dầy - nhất là da mặt, to lớn hơn tộc khác- một số thứ bự hơn người khác, bự nhất là cái bụng, và một cái quan trọng nữa là tôi thích “Ti” haha.
Vào chủng tộc Ty, tôi quyết định chọn thợ săn vì đấu sĩ và giáp sĩ trông vai u thịt bắp nhìn là biết hôi nách lắm! Rồi đặt một cái tên là “Chi”. Rất là thanh tao và phong nhã. Quả đúng là:
“Shai-ya lắm chuyện thị phi
Chữ “Chi” cùng với chữ “Ti” một vần”.
Vâng thân chào các bạn, tôi là Chi!
Trở lại câu chuyện tôi ghét tu sĩ! Vì sao vậy? Có một kỷ niệm buồn như thế này anh em ạ!
Thuở ban đầu, tôi đã từng chọn quân đoàn da trắng Liên Minh Ánh Sáng! Với khao khát là phải gặp được pé gái xinh xắn trắng trẻo nào cỡ nữ thần ánh sáng! Nhưng đời chẳng như mơ, bước vào vùng đất Kello gái đâu chẳng thấy, chỉ thấy toàn vượn với cáo! Hụt hẫng ghê gớm!




Nhưng thôi kệ cọc không chịu đi tìm trâu thì trâu đi tìm cọc vậy! Thế là tôi xách mông lên và đi! Vừa đi vừa ngắm cảnh ngâm thơ ngẫm cũng đau xót:
Ở đây phong cảnh hữu tình
Mà sao chỉ thấy một mình lẻ loi
Một mình buồn lắm ai ơi
Bao năm vẫn cảnh lạc trôi một mình.
Trong cơn đau xót tới tận cùng những tưởng chắc cuộc đời mình chỉ quanh quẩn bên mấy con cáo với vượn thôi, thì tôi đã giác ngộ ra là mình còn gặp cả sơn dương, lợn lòi và sói nữa. Mọe đến chán. Thấy xa xa có hồ nước thôi thì chạy qua tắm cái cho quên sầu vậy.
Thế là hồ nước thẳng tiến. Vừa lột xong cái quần thì kinh hồn khi thấy 1 pé gái đang ngồi phơi nắng bên hồ, mắt nhìn xa xăm. Trông pé cũng trắng trẻo có vẻ con nhà lành.


Bỗng giật mình nghĩ bụng: giữa cái chốn toàn cáo, vượn với sơn dương này không một bóng người tự nhiên có gái đẹp ngồi đây phải cẩn thận dễ gặp yêu nữ lắm. Nếu là yêu nữ thật phải cho nó một gậy để nó khỏi gây hại cho nhân gian mới được. Nói là làm. Lại gần tôi hét lớn:
-Yêu quái phương nào khai mau!
Em nó quay lại nhìn tôi rồi lại quay đi nhìn xa xăm.
-Không nói tao rút gậy ra đánh chết giờ!
-Rút ra đánh đi bà đang muốn chết đây!
-Sao lại muốn chết?
-Ở đây toàn heo, sói, vượn, cáo chẳng có ai làm bạn với ta. Chi bằng chết đi cho đỡ chán.
Mặc dù em không đẹp. Nhưng thôi giữa một rừng heo, sói, cáo, vượn thế này thì em nó là đẹp nhất rồi. Nghĩ vậy tôi đề nghị:
-Vậy làm bạn với anh đi! Cùng làm nhóm nhé!
-Ok baby!
Thế là hai đứa quen nhau!
Sau bao ngày cày cuốc nắng mưa cái tình bạn nó càng mặn nồng thắm thiết. Càng ngày tôi càng thấy mình mến em hơn. Xa em một phút mà cứ nghĩ là 60s vậy.
Lúc xa nhau là chỉ nhớ những lúc tôi buồn em thường chọc cho tôi vui như thế này.






Tôi thích nhất là lúc em khúc khích cười khi xem tôi nhảy “Vũ điệu show hàng”. Thấy yêu ghê gớm.


Cái gì cũng có giới hạn của nó. Tình cảm giấu kín rồi cũng có ngày phải nói ra.
Vào buổi sáng đẹp trời, vẫn góc hồ ấy nơi lần đầu tiên gặp em, sau khi đánh răng, rửa mặt và súc miệng sạch sẽ, tôi nhẹ nhàng đến ôm em.


-Em biết hôm nay là ngày gì không?
-Hôm nay là 01-04-2017 là ngày nói dối đó anh!
-Anh định nói dối là không yêu em! Nhưng anh không thể! Anh yêu em kể từ cái lần đầu tiên ta gặp nhau bên bờ hồ này rồi!
-Thầy em bảo chỉ có chó mới được yêu em!
-Để được yêu em anh là chó cũng được!
-Vậy anh có 1 phút để yêu em!
Tức thì em biến tôi thành chó thật. 
 
Tôi không hiểu gì. Chỉ thấy em có đau đớn và xót xa lắm. Tôi vội hỏi:
-Sao lại như vậy? Thầy em là ai? Sao thầy em lại ngăn cấm chúng ta?
-Tại anh chưa từng hỏi em là ai và em xuất thân từ đâu. Em yêu anh nhưng có lẽ chúng ta không thuộc về nhau anh ạ.
-Thế em là ai? Thầy em là ai?
-Em là Tu sĩ. Thầy em là Thầy Tu. Em đã có lời thề độc rồi. Xin anh hiểu cho em.
-Sao cuộc đời bao nhiêu đường đẹp đẽ em không chọn. Em lại chọn con đường đi tu? Trời ơi…!
Không nói thêm được câu gì, tôi gần như suy sụp.







Chẳng biết trách ai bây giờ. Chỉ tiếc nuối giữa giữa núi rừng toàn heo, sói, cáo, vượn này có một đứa con gái mà nó lại đi tu. Có lẽ tại mình gặp em nó quá muộn. Hận đời. Hận người.
Tôi ghét tu sĩ từ đó. Tôi đã tự thề với lòng mình gặp Tu sĩ ở đâu là giết ở đó.
Và tôi bất chấp tất cả từ bỏ cả làn da trắng trẻo mịn màng của mình để đầu quân cho quân đoàn da đen Liên Minh Phẫn Nộ. Và cũng phải cảm ơn cô Tu sĩ kia đã khiến tôi gặp được em – cô Tiên tri bé nhỏ của lòng tôi.
Cứ mỗi lần giết được Tu sĩ tôi thường ăn mừng chiến thắng như thế này đây.


Tôi sẽ sát cánh cùng các đồng đội chiến đấu tới khi nào Liên Minh Ánh Sáng không còn tu sĩ nữa. Vì tôi biết nếu còn tu sĩ thì sẽ còn có những trái tim đau khổ và tan nát như tôi.

Xin nhắc lại Tôi ghét tu sĩ!









 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét