Shaiya EP3 luôn là 1 kỉ niệm, server này mở ra để tất cả có giây phút thư giãn, trém gió,... sau những giờ phút lo toan, bận rộn trong cuộc sống. Server này mở ra không nhằm mục đích chơi dễ dàng, full set, full item, full ngọc,... Server ko chọn chương 4 hay 5...ko có đá tái tạo, cường hóa, ngọc hấp thụ, không có thuộc tính cấp 2... ko có custom giao diện, trang phục,.. giữ mãi nét cổ điển nhưng mà CHẤT của Shaiya.

Tất cả những gì server này tạo ra nhằm đem lại là sự thư giãn, vui là 9.
Server free hết và không bao giờ CLOSE, cách chơi giống y như Shaiya SGT những năm đầu.

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★
☛ Tool quay phim: https://screencast-o-matic.com
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

☛ Shaiya EP3 - Lời Sấm Truyền.
☛ 1 phiên bản chỉ dành cho những ai ko có nhiều thời gian, nhưng có nhìu tình cảm :)
☛ Chạy file game.exe nhập tên tài khoản để đăng nhập game (tự động đăng ký account luôn), nêu không sẽ bị lỗi tài khoản loại sự kết nối / account still restrict
☛ Exp x 9999 (train siêu nhanh kỉ lục là 60k/h phòng 2 người @@ train pt2 cực nhanh), thứ 7 & CN exp x 100 để train ct1 và ct2
☛ Max level 60, tạo char là 2 mũ cho đẹp, FREE vũ khí Quest 45 trong Quà được nhận
☛ Max gem 5, max item thần thánh 6 slot
☛ Kimu drop 2 viên thuộc tính 1 và 1 bình etain
☛ Mob thánh tích Hoan Hỉ & Dục vọng drop vũ khí 55+ & set thần thánh
☛ Mod LT3 drop lak ma lực, thể lực & gem 5 tỉ lệ cao
☛ Khổng lồ drop lak sinh lực + gold + lak di chuyển + đá gia tăng kho
☛ Chuột drop set ring 55 + áo choàng 48 + lak di chuyển
☛ Gem đôi, Gem nón ở bãi cương thi, ma nữ, rắn, sói ở đồi rồng
☛ Gem ring ở bãi hoa ăn thịt
☛ Event Heo vàng cháy tỏi drop áo choàng 5x
☛ Event Serapim drop set ring shaiya


***Lưu ý:
- Cẩn thận lừa đảo, lợi dụng, móc bóp
- Giữ account cẩn thận (mang đá hồi sinh theo lần), không share password cho bất kỳ ai
- Server tự động chống log 2 account trên cùng 1 máy
- GM không can thiệp set point cho bất kì ai. Cũng không mua bán, nạp card... Server xây dựng dựa trên niềm đam mê với Shaiya.
- Cấm cast , hack speed, xài tool can thiệp vào game.
- Vi phạm 1 lần sẽ bị khóa tài khoản mãi mãi. Để sân chơi luôn lành mạnh cho những người chơi khác.

Ai cũng có cuộc sống của riêng mình, rãnh rồi thì lo cho gia đình vẫn hơn, buồn tình hay sầu đời thì vào game chơi, cám ơn những ai yêu quý, đã và đang đồng hành cùng server, dù còn chơi hay đã off, chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Chúc sức khỏe.
Kucku











***Clip Event In Game***




Ankirol : Người Về Từ Cõi Chết

Đã nhiều năm từ khi Đô Đốc Ankirol hy sinh ngoài chiến trận, lực lượng của Liên Minh Phẫn Nộ dưới sự dẫn dắt của thống lãnh mới ThorOdinson đã dần được cũng cố và hùng mạnh hơn xưa, họ trẻ và đầy nhiệt huyết đã đánh bại được nhiều cuộc xâm lăng của Liên Minh Ánh Sáng, chiếm được nhiều vùng đất mới đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn tới những người dân 2 tộc Tyran và tộc Vail. Nhưng trong thời gian gần đây, khi đem quân đánh chiếm 1 thành trì của LMAS họ đã bắt sống được 1 nữ tu sĩ, người này khá xinh đẹp và giữ 1 vai trò rất quan trọng trong đội quân của tướng Laxus thủ thành Karis! Thor đã không hành quyết mà còn đem lòng si mê nữ tu sĩ này và ép nàng làm thiếp . Giữ người này bên cạnh Thor nhiều lần bại trận khiến không ít tướng sĩ hy sinh làm nhiều người phẫn nộ trong đó có nữ công tước Isabella, nàng là hôn thê của Đô Đốc Ankirol.



Đứng nhìn quân lính trở về sau nhiều lần bại trận Isabella buồn bã rời khỏi thành Narsi.



Nàng đến thăm phần mộ của Ankirol nay đã hoang tàn xanh cỏ!



Trên đường lang bạt nàng vô tình đến Chiến trường Băng Giá và gặp Anrikol người em trai của Ankirol đang trấn giữ ngày ngày bảo vệ Thánh Tích tại đây. Trong cuộc trò chuyện giữa 2 người, hình ảnh Ankirol luôn hiện hữu và Anrikol đã vô tình nhắc đến nhà tiên tri thần bí, một người họ đã gặp lúc còn nhỏ có phép thuật cao cường và có thể hồi sinh người đã chết, người này đã gởi lời tiên tri về tương lai của Ankirol! Nghe đến đó Isabella nảy sinh ý định đi tìm người này nhằm mục đích cứu sống vị hôn phu nhưng tiếc thay không ai biết ông sống ở đâu!

Không bỏ ý định Isabella từ biệt lên đường và mang trong người quyết tâm tìm ra nhà tiên tri thần bí! Nàng quay về thành Narsi gặp nhà tiên tri của Thần Etain trong điện thờ của nữ thần,nhưng tiếc thay người này cũng chưa từng được biết vị tiên tri đó từng tồn tại!





Hỏi qua nhiều người, đi đến nhiều nơi nhưng nàng chỉ nhận được 1 cái lắc đầu. Buồn bã, bế tắc nàng ngồi uống rượu trò chuyện cùng 1 đoàn người du mục và 1 trong số họ đã nói :” tại sao cô không tìm về nơi họ đã gặp lần đầu tiên biết đâu có manh mối!” 1 tia sáng chợt loé lên, Isabella từ biệt và thẳng tiến về làng Tyran phía đông nam thành Gliter , quê hương của Ankirol. Gặp trưởng làng Rogers Sqipus, may mắn thay vị tiên tri ấy là bạn củ của ông: “ Hãy đến thành Arena tìm tiên tri Nilore”.



Sau bao gian nan khó nhọc, bao chặn đường phải vượt qua cuối cùng công lao của Isabella cũng đã được đền đáp, nằng gặp nhà tiên tri và kể về mục đích tìm ông:
_ Tại sao ngươi muốn hồi sinh 1 người đã chết?
_ Con muốn chàng tiếp tục sự nghiệp bảo vệ dân tộc trước sự bành trướng của LMAS, tiếp tục sự nghiệp của ông cha ta từ ngàn năm giành lại những mãnh đất mà đúng ra là của chúng ta!

Sau một hồi lâu suy nghĩ nhà tiên tri đã đồng ý và kêu Isabella hãy đem về 1 nắm đất và di hài của Ankirol cho ông!

Mọi nghi lễ đã hoàng tất, Nilore đã vận dùng toàn bộ năng lực của mình thi triển phép hôi sinh, một loại phép thuật cổ xưa mà chỉ có mình ông biết và đủ khả năng vận dụng. Từ nắm tro tàn thân xác Ankirol dần được hình thành đến khi chàng tự đứng được trên đôi chân của mình thì cũng là lúc Nilore trúc hơi thở cuối cùng với lời trăn trối:” Hãy xứng đáng với công sức của những người đã vì ngươi!”



Ankirol đã tạ ơn Nilore và Isabella và nói 1 câu:





Ta Đã Trở Lại

THE END!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét