Shaiya EP3 luôn là 1 kỉ niệm, server này mở ra để tất cả có giây phút thư giãn, trém gió,... sau những giờ phút lo toan, bận rộn trong cuộc sống. Server này mở ra không nhằm mục đích chơi dễ dàng, full set, full item, full ngọc,... Server ko chọn chương 4 hay 5...ko có đá tái tạo, cường hóa, ngọc hấp thụ, không có thuộc tính cấp 2... ko có custom giao diện, trang phục,.. giữ mãi nét cổ điển nhưng mà CHẤT của Shaiya.

Tất cả những gì server này tạo ra nhằm đem lại là sự thư giãn, vui là 9.
Server free hết và không bao giờ CLOSE, cách chơi giống y như Shaiya SGT những năm đầu.

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★
☛ Tool quay phim: https://screencast-o-matic.com
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

☛ Shaiya EP3 - Lời Sấm Truyền.
☛ 1 phiên bản chỉ dành cho những ai ko có nhiều thời gian, nhưng có nhìu tình cảm :)
☛ Chạy file game.exe nhập tên tài khoản để đăng nhập game (tự động đăng ký account luôn), nêu không sẽ bị lỗi tài khoản loại sự kết nối / account still restrict
☛ Exp x 9999 (train siêu nhanh kỉ lục là 60k/h phòng 2 người @@ train pt2 cực nhanh), thứ 7 & CN exp x 100 để train ct1 và ct2
☛ Max level 60, tạo char là 2 mũ cho đẹp, FREE vũ khí Quest 45 trong Quà được nhận
☛ Max gem 5, max item thần thánh 6 slot
☛ Kimu drop 2 viên thuộc tính 1 và 1 bình etain
☛ Mob thánh tích Hoan Hỉ & Dục vọng drop vũ khí 55+ & set thần thánh
☛ Mod LT3 drop lak ma lực, thể lực & gem 5 tỉ lệ cao
☛ Khổng lồ drop lak sinh lực + gold + lak di chuyển + đá gia tăng kho
☛ Chuột drop set ring 55 + áo choàng 48 + lak di chuyển
☛ Gem đôi, Gem nón ở bãi cương thi, ma nữ, rắn, sói ở đồi rồng
☛ Gem ring ở bãi hoa ăn thịt
☛ Event Heo vàng cháy tỏi drop áo choàng 5x
☛ Event Serapim drop set ring shaiya


***Lưu ý:
- Cẩn thận lừa đảo, lợi dụng, móc bóp
- Giữ account cẩn thận (mang đá hồi sinh theo lần), không share password cho bất kỳ ai
- Server tự động chống log 2 account trên cùng 1 máy
- GM không can thiệp set point cho bất kì ai. Cũng không mua bán, nạp card... Server xây dựng dựa trên niềm đam mê với Shaiya.
- Cấm cast , hack speed, xài tool can thiệp vào game.
- Vi phạm 1 lần sẽ bị khóa tài khoản mãi mãi. Để sân chơi luôn lành mạnh cho những người chơi khác.

Ai cũng có cuộc sống của riêng mình, rãnh rồi thì lo cho gia đình vẫn hơn, buồn tình hay sầu đời thì vào game chơi, cám ơn những ai yêu quý, đã và đang đồng hành cùng server, dù còn chơi hay đã off, chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Chúc sức khỏe.
Kucku











***Clip Event In Game***




Shaiya Huyền Thoại (phần 2)



Chương ba : Thăm lại chốn xưa thời niên thiếu.              
- Này con gái yêu dấu, lần này con về phép mẹ sẽ dẫn con đi thăm trường học cũ , nhân tiện cảm ơn các thầy cô đã dạy con tu học. Mẹ cũng muốn đưa con đi lễ đền thờ Nữ Thần cầu duyên phận cho con. Nói rồi  hai mẹ con dùng xe ngựa lên đường …..
Tôi đưa mẹ đến thăm nhà Thống soái bá Tước Restar.
Viếng  Đền thờ Nữ Thần Bóng Đêmvà cầu nguyện.
Thăm Viện Huyết Học, thăm Viện Kim Thuật, lên Đồi Tử Vong, sào Huyệt Fantamas,  thăm Đền chôn vùi…. Ngang qua Đầm Quạ Đen, Rừng Độc tố, Phế Tích Khổng Lồ………
Lúc về ngang qua nghĩa trang hai mẹ con vào thắp nhang mộ ngoại và cha tôi.
 Chiếc xe và 2 con tuấn mã  đưa mẹ con Pretty lên đường.



                Thăm nhà Bá Tước Restar  Là vị Đại Soái thống lĩnh các  quân đoàn LMPN


                                                         Trước sân nhà Tướng Restar


                                                  Pretty đang thưa chuyện với Ngài Restar


                                       Pretty  đến đền Nữ Thần Bóng Đêm để cầu nguyện.



Pretty quỳ dưới chân Nữ Thần Etain  Cầu nguyện cho quê hương đất nước hòa bình , chấm dứt chiến tranh mọi người điều hạnh phúc…. Và cầu cho linh hồn chững người đã mất được siêu thoát, cầu cho bạn bè gia đình hạnh phúc yên vui… cầu cho chàng Ankirol luôn chiến thắng AS.

     

     
Đền chôn vùi, cái nơi mà thuở bé thường vào đây lyện tập võ công và phép thuật.



Tôi thăm Viện Kim Thuật nơi mà rất nhiều năm tôi học hành chăm chỉ



Tôi thăm Thầy  Nhà Giả Kim Patser, Thầy Pháp Arkus, Nhà giả kim Chrichika, Nhà giả kim Pokale, Nhà giả kim Pauke, nhà giả kim Hannen, thầy cô của tôi quá đổi vui mừng người nào tóc cũng bạc phơ… chỉ còn ánh mắt thì luôn sáng ngời. Nhìn tôi một lúc bằng ánh mắt yêu thương thầy Patser hôn lên trán  tôi và nói “- Con ơi đã lâu lắm rồi sau khi dạy các con học, từng thế hệ này sang thế hệ sau… rồi các con tung cánh bay đi… chẵng có đứa nào trở lại đây thăm thầy dù chỉ một lần, thật là buồn”.  Thầy nhìn sang mẹ tôi đọc rõ ràng từng cái tên những đứa học trò đậu thủ khoa văn võ song toàn… từng chữ từng tên  Mẹ tôi nức nở “ - Thưa thầy..những người ấy đã anh dũng hy sinh trên khắp các chiến trường…. giờ chỉ còn mình con . Thầy thở dài rồi khẻ nói    ‟ -   Hai mẹ con đi bình an chúc các con nhiều may mắn. Mẹ tôi đẫm lệ  nghẹn ngào ‟ - Cảm ơn Thầy ”.





                                                                   Viện Kim Thuật

 Hai mẹ con đến thăm Viện Huyết Học, bà viện trưởng Armilla tươi cười chào đón mời hai mẹ con tôi vào.



     Bà Viện trưởng Armilla  đứng cạnh cái giếng sâu chứa đầy máu để nghiên cứu huyết học. 

Nhìn cái giếng chứa đầy máu tôi rợn người, ghê quá.

Tôi và mẹ vào thăm Nhà nghiên cứu_  giáo sư  Kaput. Găp lại Thầy Pháp  Quion tôi ôm chầm lấy Thầy khóc nức nở…. người thầy đã dạy tôi  bao nhiêu năm trời , dạy tôi cách dùng máu để cứu người… và nhiều phép thuật cao cường mà sau này tôi đã sử dụng thành thạo.

Thầy Quion bậc Thầy của phép thuật.



Những cánh hoa dại mọc đầy trước sân nhà Thầy  Quion .



Đi ngang Đầm Quạ Đen mẹ tôi dừng lại… đứng lặng yên rồi thở dài …Chỗ này ngày xưa mẹ đánh rơi chiếc nhẫn cưới mà cha con tặng mẹ… tìm mãi không ra , những con quạ đen đã tha đi mất..Mẹ ghét những con Quạ Đen…

Trên đường về làng phải đi qua cái di tích  Phế Tích Khổng Lồ





Những sọ người và xương quái vật còn lưu lại Phế Tích.                 

Rồi đi ngang Rừng Độc Tố những con tiểu quỷ bây giờ sinh sản nhiều đến nổi chúng chiếm hết mấy cái lều của Thợ săn




Những con Tiều Quỷ chiếm hết mấy cái lều của thợ săn

Hai mẹ con vào nghĩa trang thắp nhang. 

Mặt trời dần dần khuất dạng chốn trời tây, để lại những tia nắng vàng nhạt yếu ớt…., hai con ngựa già rung rẫy đôi chân vì đường xa chở nặng, mây đen cuồn cuộn kéo tới quấn lấy nghĩa trang ….  Trời chuyển mưa……Không dám ở lâu ngoài nghĩa trang tôi đưa mẹ về nhà …..

Chiếc xe ngựa kêu lộc cộc dung ruỗi trên con đường làng ngoằn nghoèo làm tôi ngũ gà ngũ gật……về đến nhà tôi ngũ say sưa…..

Tiếng chó sủa những bóng ma chập chờn , sủa những con dơi quỷ, phù thủy tóc trắng ngoài nghĩa trang,  những con thú ăn đêm làm tôi giật mình thức giấc…. Đêm đã khuya …. Xa xa có những ánh đèn hiu hắt rọi vào ô cửa sổ len lõi đến tận giường nằm. Những anh lính gác trang phục gọn gàng cầm cây kiếm nhọc hoắc đi qua đi lại suốt đêm……..
           

                        Những con dơi quỷ và phù thủy tóc trắng trong nghĩa trang.



Những anh lính CảnhVệ trang phục gọn gàng cầm kiếm nhọn hoắc.


Anh lính  Chỉ Huy Cảnh Vệ  Jorr. 

Tôi đến gặp anh lính Cảnh Vệ  Chỉ Huy Jorr trong làng rồi gửi gắm mẹ mình cho chàng chăm sóc hộ trong lúc tôi đi xa.
                  

Bốn ông Thầy : Đất thánh , Nước thánh, Gió thánh, Lửa thánh làng Vail.


Chương Bốn : Vinh Danh những Anh Hùng đã Hy Sinh vì LMPN.

Ánh bình minh ló dạng, tiếng chim sơn ca hót líu lo trên cành, tôi bước ra sân nhà….. Mưa đã tạnh từ lâu…những giọt sương khuya còn đọng lại trên những cánh hoa hồng.

Mẹ bão tôi ra đầu làng săn những chú heo rừng về làm thịt phơi khô để đem về quân đoàn làm quà đãi tiệc anh em chiến hữu.


                                    Những con heo rừng nanh dài đầu làng.

Những chiếc lá vàng rơi đầy trước ngõ,gió se se lạnh, tôi ngồi trước thềm nhà xếp gọn hành trang. Bỗng rơi ra chiếc áo , tôi ôm chầm chiếc áo vào lòng thật chặt hít mạnh một mùi thơm rồi nhắm mắt mơ màng. Mẹ nhìn khẻ hỏi : - Con gái mẹ đang yêu phải không ?”. Tôi giật nẩy mình mở mắt ra e thẹn hai má đỏ hồng, tôi nói: ‟ - Mẹ à đây là áo của TướngAnkirol tặng con, chàng đã cẩn thận add vào đây những viên ngọc quý giá , lấp lánh hào quang đẹp lắm mẹ ơi, chàng dặn con nhớ mặc áo vào vì áo sẽ  làm tăng sinh lực, tăng sức bền, tăng  sức đề kháng pháp thuật, tăng thông thái, chống sát thương vật lý, thật tuyệt vời….” mẹ tôi  lắc đầu :‟- Con thì dịu dàng nết na , đằm thắm thùy mị , hở một chút là khóc nhè, còn bigbom thì cứng đầu lầm lì chịu không nổi ” 

Tôi chuẩn bị hành trang để lên đường, tôi quỳ trước bàn thờ thắp nén hương thầm cầu nguyện cha phò hộ cho mẹ già luôn khỏe mạnh, phò hộ cho chàng Ankirol luôn bình an…

Mẹ tôi bước đến phía sau bàn thờ lấy ra một quyển sổ  dấu dưới bàn thờ đưa cho tôi và căn dặn rõ ràng :‟ - Này con đây là danh sách bí mật của các Bang Hội trong Liên Minh Phẩn Nộ tối ư là quan trọng,  Trong  lúc quân AS đốt phá thành Gliter Ngài Tổng Quản Chủ Hội đã vội vã giao cho mẹ cất giữ, nay con phải cấp tốc đem về thành Narsi giao tận tay Đại Tướng  LaiusBellum, còn một việc này nữa… năm xưa trong một lần hành quân thần tốc đi ngang qua vùng Arena  tình cờ mẹ có thấy một nghĩa địa nhỏ.. có một ngôi mộ ghi dòng chữ ‟ Tướng AnkirolMaster  an nghĩ tại đây”…. mừng quá mẹ bồi hồi xúc động… nhủ thầm sau này có dịp sẽ đưa hài cốt chàng về quê hương, mẹ đã đánh dấu trên bản đồ.. Nhưng mẹ vẫn chưa làm đươc, nay mẹ dặn con nếu có thể con gái giúp mẹ thực hiện điều này” nói rồi nước mắt mẹ rưng rưng đưa cho tôi tấm bản đồ…..…         

Mẹ tôi mở tủ cầm một chiếc hộp màu đỏ lấy ra 2  sợi dây chuyền rồi dặn‟ – Đây là dây chuyền Shaiya của hồi môn cha con để lại dành cho con gái đi lấy chồng mẹ đã add ngọc rồi một chiếc sức bền thông thái thì con đeo, còn chiếc sức bền trí tuệ thì cho bigbom, nay mẹ trao cho  con, nhớ gặp bigbom đưa cho nó …. Cho mẹ gừi tặng nó cái hôn.” Tôi ôm mẹ thật chặt vào lòng…
     

                                    Một lần hành quân đi qua làng Abarona
             Trên tấm bia mộ có khắc dòng chữ ‟ Tướng AnkirolMaster  an nghĩ tại đây”

Mẹ tiển tôi đến tận cổng làng ….tôi thấy mẹ lấy khăn lau nước mắt…. tư dưng tim nhói đau… ……Con yêu Mẹ ……rồi lên Pẹt phi nhanh…… tôi ngoái đầu nhìn lại…. mẹ vẫn còn đứng đó dõi theo….. dáng mẹ tôi nhỏ bé xa dần xa dần… rồi khuất đi trong làn sương sớm mai.


                                               Hành quân qua vùng Abarona

             Ngôi mộ Tướng AnkirolMaster trong nghĩa địa hẻo lánh vùng Abarona.

Về đến thành Narsi tôi đến găp Ngài Thống Soái LMPN trao danh sách các bang hội

               PrettyX trao Ngài Thống Soái LMPN  danh sách các bang hội.
                
Sau khi đọc xong Ngài Thống Soái ra lệnh cho tôi viết thêm 1 bộ nữa , và dặn rằng sau khi viết xong tôi đưa lại Ngài bản chính, còn 1 bộ mới thì đem đến đưa cho Người Lưu Công Trạng để Vinh Danh các bang hội đã anh dũng hy sinh bảo vệ LMPN.

Nội dung trong đó có Tất cả 197 bang hội , trong đó có 1 Guild  đặc Biệt Vinh Danh đầu tiên đó là Guild. Lordlegion   và ghi rõ chủ hội là tướng LionKing  ghi  riêng trong một bản giấy khác  mà không nằm trong danh sách 197 Guild kia. Tôi đã viết lại từng chữ rõ ràng  thứ tự như sau:

Có tất cả 17 bảng gồm 197 Guild.


Bảng 1 (từ số 2 đến số 13 )  Từ ĐK Daihan     đến BZ   

Bảng 2 (Từ  số 14 đến số 25) từ RiskYourLife  đến CamRanhNhaTho 

Bảng 3 ( 26 _ số 37 ) từ VietDreamer     đến  NoobGuild

Bảng 4 ( số 38 _ 49 ) từ Darkness-2  đến Spartan

Bảng 5 ( từ số 20 _ 61 ) từ  UnDead – 2      đến  Cocacola.

Bảng 6 ( từ số 62 _  73 ) Từ ZzZ HoaThan ZzZ   đến    Healthword.

Bảng 7   ( từ số 74 _ 85 ) từ  MasterMind    đến  SONGOKU.

Bảng 8 ( từ số 86 _ 97 )  từ BacKyHoi    đến Xx DevilProxX.

Bảng 9 ( từ số 98 – 109 ) từ HOANGGIA  _  UnDead_ 3


Bảng 10   ( từ 110  đến 121  )   FairPlay   đến  OnVuiOffNhau_3
Bảng 11  ( 122 – 133  )   từ ĐaiKhaiSatGioi  đến  Z Trai TamThan.

Bảng 12 ( từ 134 đến 145 )   từ GiaKiemPhucHan  đến ĐồngKhởi

Bảng 13  ( từ 146 -  157 ) từ TamKyMonAnhEm   đến  HuyenThoai Shaiya

Bảng 14   ( từ 157     đến  168 )   từ RiskYouLife- 4     đến  Tiết Canh AS


Bảng 15 ( từ 169 đến 180 ) từ SaiGon QN   đến ReMiNi – Bà Rịa.

Bảng 16 ( từ số 181  đến 191 )    từ CT ThuyetHuyet   đến Freedom

Bảng 17   ( từ số 192 đến 197 )   từ Virtual    đến OngOng.

Sau khi viết xong 17 bảng với 197 Guild tôi làm đúng như lời ngài  LaiusBellumđã dạy.


(còn tiếp...)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét