Shaiya EP3 luôn là 1 kỉ niệm, server này mở ra để tất cả có giây phút thư giãn, trém gió,... sau những giờ phút lo toan, bận rộn trong cuộc sống. Server này mở ra không nhằm mục đích chơi dễ dàng, full set, full item, full ngọc,... Server ko chọn chương 4 hay 5...ko có đá tái tạo, cường hóa, ngọc hấp thụ, không có thuộc tính cấp 2... ko có custom giao diện, trang phục,.. giữ mãi nét cổ điển nhưng mà CHẤT của Shaiya.

Tất cả những gì server này tạo ra nhằm đem lại là sự thư giãn, vui là 9.
Server free hết và không bao giờ CLOSE, cách chơi giống y như Shaiya SGT những năm đầu.

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★
☛ Tool quay phim: https://screencast-o-matic.com
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

☛ Shaiya EP3 - Lời Sấm Truyền.
☛ 1 phiên bản chỉ dành cho những ai ko có nhiều thời gian, nhưng có nhìu tình cảm :)
☛ Chạy file game.exe nhập tên tài khoản để đăng nhập game (tự động đăng ký account luôn), nêu không sẽ bị lỗi tài khoản loại sự kết nối / account still restrict
☛ Exp x 9999 (train siêu nhanh kỉ lục là 60k/h phòng 2 người @@ train pt2 cực nhanh), thứ 7 & CN exp x 100 để train ct1 và ct2
☛ Max level 60, tạo char là 2 mũ cho đẹp, FREE vũ khí Quest 45 trong Quà được nhận
☛ Max gem 5, max item thần thánh 6 slot
☛ Kimu drop 2 viên thuộc tính 1 và 1 bình etain
☛ Mob thánh tích Hoan Hỉ & Dục vọng drop vũ khí 55+ & set thần thánh
☛ Mod LT3 drop lak ma lực, thể lực & gem 5 tỉ lệ cao
☛ Khổng lồ drop lak sinh lực + gold + lak di chuyển + đá gia tăng kho
☛ Chuột drop set ring 55 + áo choàng 48 + lak di chuyển
☛ Gem đôi, Gem nón ở bãi cương thi, ma nữ, rắn, sói ở đồi rồng
☛ Gem ring ở bãi hoa ăn thịt
☛ Event Heo vàng cháy tỏi drop áo choàng 5x
☛ Event Serapim drop set ring shaiya


***Lưu ý:
- Cẩn thận lừa đảo, lợi dụng, móc bóp
- Giữ account cẩn thận (mang đá hồi sinh theo lần), không share password cho bất kỳ ai
- Server tự động chống log 2 account trên cùng 1 máy
- GM không can thiệp set point cho bất kì ai. Cũng không mua bán, nạp card... Server xây dựng dựa trên niềm đam mê với Shaiya.
- Cấm cast , hack speed, xài tool can thiệp vào game.
- Vi phạm 1 lần sẽ bị khóa tài khoản mãi mãi. Để sân chơi luôn lành mạnh cho những người chơi khác.

Ai cũng có cuộc sống của riêng mình, rãnh rồi thì lo cho gia đình vẫn hơn, buồn tình hay sầu đời thì vào game chơi, cám ơn những ai yêu quý, đã và đang đồng hành cùng server, dù còn chơi hay đã off, chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Chúc sức khỏe.
Kucku











***Clip Event In Game***




Shaiya Huyền Thoại

Chương một : Sương trắng miền quê ngoại.

Một chiều mùa đông, sau những ngày chinh chiến miệt mài, tôi về thăm quê ngoại ở làng Vail, nơi mà tôi được sinh ra và sống trọn thời thơ ấu. Sương trắng giăng đầy trên đỉnh núi phía sau làng , gió thổi lạnh như cắt da làm tung bay chiếc áo choàng đã bạc màu vì nắng mưa miền biên ải, những áng mây chiều trôi lững lờ bay về một phương trời vô định…. đàn chim én từng bầy từng bầy bay về tổ... mặt trời dần khuất dạng chốn non đài. Con chó già “ Mina “ chạy ra mừng rở ngoắt cái đuôi bé nhỏ của nó..nó vẫn dong ruỗi trong làng như để chờ đợi tôi và vẫn nhớ tôi như cái thuở tôi và nó tung tăng chạy nhảy ở đầu làng.


PrettyX ôm con chó nựng nịu.

Nhà ngoại tôi ở cuối làng bên cạnh cái lò rèn cũ kỹ , tôi đến hỏi thăm mới biết ông chủ lò rèn đã mất tự lâu rồi, gặp bà vợ có khuôn mặt chanh chua (bà KarnaKiesto) ; tôi đưa thanh kiếm để rèn lại cho sắt bén thì bà vẫn cái giọng nói đanh đá chói tai mà thuở nhỏ tôi đã từng nghe ‟ Chỉ ở đây mới có những hàng hóa tốt nhất được ướp bằng máu của chủng tộc Human ” . Cái câu này lúc còn bé cũng đã làm tôi nung nấu kẻ thù của mình và dân tộc mình là ai .

Bà vợ ông thợ rèn hét vào tai tôi.

Tôi bước vào ngôi nhà bé nhỏ đơn sơ mộc mạc của ngoại, gặp mẹ nay đã già tóc bạc phơ đang ngồi một mình bên bếp lửa co ro vì trời rét mướt, mẹ ngước nhìn tôi mừng rơi nước mắt rồi khẻ nói : ‟ - Ôi PrettyX gái yêu của mẹ đã về, còn em gái bigbom đâu ? ” Tôi trã lời : ‟ - Thưa mẹ em gái con còn chinh chiến tận miền xa chưa về được, chỉ có một mình con thôi ”. Mẹ nói ‟-Ngồi xuống đây con yêu.. bọn AS đã đốt nhà giết bà ngoại và giết hết dân làng…bây giờ chỉ còn chừng này ta dùng tạm vậy” . Tôi nhủ thầm : ‟Sau này hòa bình mình sẽ về xây dựng lại ngôi làng Vail này thật đẹp ……”. Đêm ấy mẹ đắp cho tôi chiếc áo choàng và nói ‟- Chiếc áo ngự hàng mẹ may cho cha con nay mẹ tặng con làm kỹ niệm, khoát chiếc áo này vào con sẽ tăng thêm sinh lực mạnh mẽ sức bền và sẽ ấm áp với những đêm mưa rừng biên ải xa xôi , hãy ngũ đi con …, rồi ngày mai chinh chiến da ngựa bọc thây biết đến bao giờ con mới về thăm mẹ…cũng có thể đây là lần cuối cùng mẹ ru con ngũ …” …. Tôi ngũ thật ngon trong vòng tay mẹ hiền với những lời ru âu yếm ngọt ngào.

À… ơi… con ơi…..con ngũ cho say…Cha con chiến đấu Raiko chưa À .. ơi .đêm khuya gió lộng tư bề…..Mẹ còn chưa
À . ơi…Mẹ còn chưa vẹn lời thề với Vail.
À ơi…. Con ơi con ngũ cho ngon ……….
Để mẹ đi gánh… nước non cho đầy…. Mẹ gánh … cho đầy.. một gánh.. nước non.
À ơi … trai khôn tìm vợ … chợ đông…. Chứ gái khôn tìm chồng giữa chốn ba quân ..
À ơi ….em mai chiếc áo ngự hàn …. Chờ chàng trở lại em quàng lên vai…..
À ơi… gió mùa thu mẹ ru con ngũ…. Chứ năm canh chày… mẹ thức đủ vừa năm ….. ´

Tôi và mẹ ra nghĩa trang thăm mộ bà ngoại và mộ cha, ở đây có rất nhiều ngôi mộ của các tướng lãnh đã anh dũng hy sinh : chủ G. BZ, chủ G. QDQD, chu G Riskyourlife, chủ G. Phoenix, chủ G. DarkNess,Chủ G. TheLastWarrior,chủ G. METALLICA, chủ G DK DaiHan….và cha tôi chủ G. Lordlegien cùng những ngôi mộ của các chiến sĩ trận vong vô danh.

Nghĩa trang một buổi chiều tà.

Tôi đi hái thật nhiều hoa để đặt lên mộ từng người với niềm kính thương vô cùng…tim thổn thức nước mắt rưng rưng cảm ơn bà Ngoại đã nuôi con khôn lớn, cảm ơn Cha Mẹ đã cho con hình hài này …cảm ơn những anh hùng đã anh dũng hy sinh bảo vệ dân tộc Tyran , Vail và Liên Minh Phẩn Nộ.

Tôi hái hoa ở nghĩa trang một buổi chiều buồn bên mộ Cha tôi và các anh hùng liệt sĩ.


Ngậm ngùi trước mộ cha LionKing..

Chương Hai : Con gái tộc Vail Một thời oanh liệt.

Mẹ âu yếm hôn lên má tôi vỗ về : ‟ - Con gái của mẹ càng lớn càng xinh đẹp, em gái song sinh bigbom với con cũng vậy, cả hai đứa đều có nước da bánh mật mặn mà đáng yêu, thông minh văn võ song toàn thật rạng danh cho hai tộc : Tyran và Vail. Nhìn con mẹ nhớ lại chuyện một thời chinh chiến của Cha và Mẹ….”. Rồi mẹ tôi ngước nhìn ra cửa sổ trong ánh mắt mơ màng xa xăm dịu vợi…. những đám mây buồn trôi lang thang đến phương trời vô định chầm chậm chầm chậm lững lờ ….. rồi mẹ tôi kể chuyện ngày xưa ……..

Phần 1/ Thành Gliter _ Chiến trường Thuyết Huyết _thời niên thiếu

Mẹ sinh ra tại làng Vail này, bà ngoại đặt tên cho mẹ là PrettyYzo, bạn bè vẫn gọi là Yzo, , trãi qua một thời thơ ấu , học hành rèn luyện chăm chỉ. Khi 15 tuổi mẹ xin phép bà ngoại về thành Gliter rồi đăng ký đầu quân vào Quân đoàn LordLegion nhận nhiệm vụ chiến đấu trong Chiến Trường Thuyết Huyết . Lúc ấy LM Ánh Sáng rất hùng mạnh đàn áp LM Phẫn Nộ …. Chiến trường đẫm máu…Quân AS đỏ ngập trời trùng trùng điệp điệp, trong chiến trường quân AS đông gấp 5 lần quân PN… mẹ bị thương khắp người..các chiến hữu xác nằm la kiệt, tiếng kêu gọi viện binh thật thảm thiết

Chiến đấu say sưa trong Chiến trường Thuyết Huyết.


Chiến Trường Thuyết Huyết Máu Lửa ngày ấy……

Quân Ánh Sáng trùng trùng điệp điệp….

Xong nhiệm vụ cấp trên giao Mẹ rời khỏi chiến trường Thuyết Huyết,mang quân hàm ‟ 1 mủ trắng ” qua thành Narsi gặp người lưu công trạng đổi chiến tích.

Thành Narsi gặp Ngài Preden đổi chiến tích và lưu công trạng

Bigbom - chàng Hunter đẹp trai mối tình đầu của mẹ.

Phần 2/ Làng Starmos _ Chiến trường Băng Giá _ Kalamus_ Hang Aidon

Rời khỏi Chiến Trường Thuyết Huyết năm 16 tuồi mẹ theo quân đoàn đóng doanh trại tại làng Starmos , Mẹ và chàng bigbom cùng huấn luyện cho các chiến binh, chiêu mộ binh sĩ, diệc các quái vật chung quanh đó, Mẹ mang trách nhiệm bảo vệ Tiền Đồn Trinet chiến đấu trong Chiến trường Băng Giá. Cũng từ đấy mẹ yêu chàng Hunter bigbom đẹp trai hiền lành, chăm chỉ ích nói mà văn võ song toàn, chàng có tài bắn cung mà không ai sánh bằng.

Lúc này chàng bigbom được Thống Soái Restar phong chức Đại Tướng. Chàng đổi tên thành LionKing thống lãnh G. LordLegion phòng thủ Pháo đài Raiko miền biên ải D-Water. Những lúc tướng LionKing đi hành quân ở Raiko mẹ thường ra bến thuyền mong ngóng tin chàng.

Có những buổi chiều bên bến sông mong ngóng người nơi biên ải..

Những chiếc thuyền thả neo trên bến sông nhẹ lắc lư theo chiều gió ..in một bóng người lặng lẻ ngóng trông ai.. Người câu cá Piscato … vẫn ngồi câu cá bên sông nhìn mẹ lắc đầu… thở dài

Những trận chiến ác liệt kéo dài nhiều năm trường cả ngày lẫn đêm không ngơi nghĩ. Ở cái nơi mà thời đó gọi là ‟Vào Sinh Ra Tử, Vào Tử ra Sinh ” vừa ăn vừa chiến đấu, mất ngũ trắng đêm

Mẹ được phong danh hiệu ‟ Khâm Sứ ” với quân hàm ‟ Một Mũ trắng”.

Trong Chiến trường Băng Giá trời lạnh thấu xương , gối tuyết nằm sương miệt mài chinh chiến…. cái chết cận kề trong gang tất.

Những khi quân AS tạm ngừng tấn công mẹ đi săn Boss để tìm những báu vật, vũ khí quý hiếm phân phát cho các chiến hữu, giệt quái hung hăng ở Mộ Rồng và những vùng lân cận,săn bắn thú rừng heo, gà , thú hoang để cải thiện bữa ăn trong Quân Đoàn…..Vào nhà Kalamus ,Vào Hang Aidon săn Boss tìm báu vật.

Chiến trường Băng Giá ngày ấy




Chiến trường Băng Giá sống giữa lằn tên , gươm giáo của quân AS.

Những khi quân AS ngừng tấn công mẹ phải đi săn thú cải thiện bếp ăn cho quân đoàn.

Diệt Người đá ( quái hung dữ ) Săn thịt Rùa ma bổ sung cho nhà bếp

Săn Heo, Gà về cải thiện bữa ăn cho các chiến hữu.

Diệt quái vật ở Mộ Rồng và quấn luyện kỹ năng LV cho binh sĩ.

Sau một thời gian yêu nhau thắm thiết, mẹ quyết định kết hôn với tướng LionKing ( bigbom ), đám cưới LMPN đã diễn ra tưng bừng trong điện thờ Etaine tại thành Narsi , các bạn đã tặng những lời chúc 100 năm hạnh phúc, những nụ hôn nồng nàn trao cho nhau thật là tuyệt dưới sự chứng kiến của Nữ Thần Etaine.

Đám cưới Liên Minh Phẫn Nộ trong Điện Thờ Nữ Thần Etaine thành Narsi



Phần 3 / Sương chiều giăng tóc em.

Thời gian trôi qua với những trận chiến ác liệt, luyện tập cho binh lính ….làm mẹ mệt nhừ, phần mang thai con nên sức khỏe mẹ bị sa súc.

Một đêm mùa đông lạnh thấu xương trong chiến trường Băng Giá mẹ nhận được tin Cha con tử trận hy sinh trong trận đánh bảo vệ Raiko, Quân AS bao vây tứ phía không còn đường thoát , Tướng LionKing quyết tử để bảo vệ Raiko, Phó Tướng AnkirolMaster bị trọng thương đã anh dũng mở đường máu đưa được xác cha con về tận thành Narsi quàng tại đó rồi làm lể truy điệu . Mẹ bụng mang dạ chữa sang thành Narsi thọ tang chồng .

Thành Narsi treo cờ tang làm Lể truy điệu Tướng LionKing.

Tổng dinh Narsi treo cờ tang màu đen rũ xuống truy điệu tướng LionKing chủ G.LordLegion

Ba ngày sau đó mẹ cùng một số anh em binh sĩ đưa linh cữu Tướng LionKing về an táng tại nghĩa trang quê nhà gần làng Vail .

Những chiếc xe ngựa đưa quan tài Tướng LionKing về quê an táng.


Mười ngày sau, vào một đêm trăng rằm mưa phùn gió bấc ở làng Vail mẹ chuyển dạ lâm bồn song sinh hai đứa con gái trong bàn tay nâng niu của bà Ngoại…Rồi từ đó sau khi con tròn 1 tháng cứ mỗi chiều mẹ bồng hai con ra thăm mộ chàng, sương chiều giăng giăng trắng xóa nghĩa trang, sương giăng lên tóc mẹ , sương giăng lên tóc con ……như chiếc khăn tang màu trắng đục ….buồn hiu hắc. Ba năm dài như vậy mẹ như một góa phụ cô đơn lặng lẽ u sầu cố gắng nuôi dạy con thơ.

Việc quân đoàn giao lại cho Tướng AnkirolMaster chỉ huy và huấn luyện binh sĩ. Trước khi mất cha con có để lại lá thư dặn mẹ về làng Vail sinh nở nhớ sau này đặt tên cho con là Pretty. Mẹ đã song sinh ra hai chị em con và lấy tên của Cha con đặt cho em con để gọi tên bigbom mỗi ngày cho vơi nổi sầu thương nhớ chàng Hunter yêu dấu.

Phần 4 / Gót Hài Con Gái Tộc Vail trên khắp vùng Thánh Địa.

Chiến tranh với LM AS ngày càng ác liệt, bọn AS làm chủ trên mọi chiến trường ,yêu đương thì nhảm nhí lăng nhăng bạ đâu yêu đó chẵng cần cưới hỏi không chung thủy, sinh sản thì không có kế hoạch nên dân phát triển ngày càng đông, chỉ sinh con mà không nuôi dạy con nên người, gặp đâu cũng chém giết dân lành, cướp của…. Bọn AS vượt biên giới, hack tốc độ , hack xuyên tường, hack leo núi , chơi toàn những trò xảo huyệt điêu ngoa xuyên qua hàng rào bảo vệ lính gác vào tận làng Vail, vào tận thành Gliter giết dân làng và Fam bẩn cả ngày lẩn đêm…thằng nào cũng lên quân hàm ( lên vạch , lên mũ ) . Lòng dân căm phẩn…..bọn nó ngày càng ác độc vừa giết PN vừa chửi rủa bọn LMPN là cao to đen hôi (nghe mà bực bội).

Ngày giỗ năm thứ 3 của cha con, mẹ xin phép tổ tiên xã tang chồng, lúc ấy hai con được ba tuổi, mẹ gửi hai chị em con lại nhờ bà ngoại chăm nom rồi khăn gói lên đường đi đến Thành Gliter .

Ngài Tổng Quản Chủ Hội Liên Minh Phẩn Nộ.

Trở lại thành Gliter với nổi đau và lòng căm thù LMAS mẹ tìm lại G xưa, nhưng than ôi ! sau khi Cha con hy sinh G. LordLegion tan rã, người thì mất tích, người thì chết, lớp bị thương…không tìm được ai…Mẹ lang thang trong thành Gliter mấy ngày rồi hỏi thăm Tướng AnkirolMaster người ta bảo Ngài AnkirolMaster đã tử thương trong trận đánh với quân AS ở miền đất mới xa xôi ‟ vùng Abarona”.…. Trái tim đau nhói thương tiếc chàng dũng tướng , mẹ ngậm ngùi bước đôi chân nặng nề tìm gặp ngài Tổng Quản Chủ Hội rồi đăng ký gia nhập vào G. ĐK ĐaiHan, và đổi tên thành PrettyOne lòng tự nhủ thầm :‟ Kể từ hôm nay trái tim ta sôi máu, ta sẽ lấy máu của Human và Elf để rữa kiếm , cắt đầu chúng ra tế vong linh Chồng ta và tướng AnkirolMaster _ takhông còn là cô gái ngây thơ nữa mà là một góa phụ cô đơn sẵn sàng đi chinh chiến bảo vệ LMPN ”.

Mẹ đã oanh liệt khắp các chiến trường từ nam ra bắc trên tất cả các bản đồ đều in gót chân quân đoàn của mẹ….. ngày trên lưng pẹt, chiều canh gác trên đỉnh núi , đêm săn Boss trong các hầm mộ cùng với quân đoàn , ngoài hoang mạc, trong thảo nguyên, khai khẩn vùng đất mới Palion, rữa kiếm bằng máu của Humanvà Elf.

Nhưng mẹ vẫn đẹp mê hồn đằm thắm nết na với nước da đen bánh mật chụp hình rất ăn ảnh, trang phục hấp dẫn có những chỗ khiêu gợi ngực căng đầy sức sống làm mấy chàng ngắm mãi ngất ngây…. không chê vào đâu được, trí thông minh, lời nói ngọt ngào dịu dàng không văn tục chửi thề trên kênh giao dịch và kênh thế giới, sử dụng kiếm pháp và các skill thành thạo , yêu thương chăm sóc các chiến hữu, chăm lo đời sống kinh tế cho Quân Đoàn (mẹ thường xuyên vào chợ đen ‟ buôn lậu ” thời đó chợ đen đông vui nhộn nhịp muốn mua cái gì cũng có) .

Mẹ sống hết lòng với các chiến hữu….. Có những đêm nhìn lên bầu trời ngắm ánh trăng khuya bàn bạt , mẹ nhớ mãi một đêm trăng rằm mùa đông năm ấy sinh ra hai con, chẳng biết bây giờ hai đứa ra sao , những ngôi sao phương nam còn lấp lánh tận trời cao như dõi mắt theo trái tim thổn thức của mẹ…. gió lạnh từng cơn thổi vào mái tóc mà tưởng như chàng Hunter ngày ấy trở về hôn lên đôi mắt ….. ướt đầm ngấn lệ…..



Có lần hành quân ngang qua Đầm Lầy Vĩnh Biệt mẹ thẫn thớ nhìn lại bến sông xưa, nước vẫn trôi lững lờ,những chiếc ghe tròng trành lay động…mà ai kia đã lỗi hẹn không về ….

Người câu cá Piscato năm nào khẻ hỏi‟ – Thưa phu nhân bà có khỏe không ? đã lâu rồi tôi mới gặp lại phu nhân cầu Nữ Thần phò hộ cho bà luôn chiến thắng trên đường binh nghiệp ”.

Boss Hắc Kỵ Sĩ trong Đền Chôn Vùi

Đền Chôn Vùi

Chợ đen ngày ấy….

Bảng niêm yết giá bán trong chợ đen.

Săn BossThảo Nguyên



Chiến đấu với bọn Hải Tặc





Trong Hoang Mạc với những đồi cát nắng cháy da người.


Cửa vào Đảo Lãng Quên


Đấu trường liên minh.

Rồng map 2


Phần 5 / Nữ Vương Guild ĐK DaiHan.

Những nỗi buồn đi qua… những nhớ thương dần dần tan biến …. Đã ra người thiên cổ có mấy ai trở lại bao giờ … còn gì đâu mà đợi mà chờ….. Giờ phải sống thực cho chính mình… nhiều đêm trăn trở…không an giấc …… Rồi mẹ tái giá bước thêm một bước nữa làm phu nhân của chàng giáp sĩ cao to đen thui dũng mãnh kiên cường Unlock ( chủ G . ĐK DaiHan).

Nhiều năm trường cùng chồng thống lĩnh quân đoàn ĐK DaiHan lập chiến công hiển hách và chiến thắng LMAS trên mọi mặt trận, diệt Boss hung hãn, diệt yêu quái trong hang sâu, bảo vệ LMPN hùng mạnh. Đó là thời gian hạnh phúc bên chàng Unlock.


Hưởng tuần trăng mật trên Đảo Lãng Quên.( giai nhân và dũng tướng )

Mười năm sau Tướng Unlock tử trận tại Hầm Mộ Linh Thiêng , trong trận chiến ác liệt với LMAS binh sĩ thương vong vô số , tàn binh đã chôn cất anh ấy trong hầm mộ. Anh ấy có dặn dò mẹ sau này phải vào hầm mộ tìm quyển bí kiếp mà anh ấy đã chôn dấu……..

Mẹ gom góp các chiến hữu kéo binh về về đóng quân ở thành Arena đổi tên là NuVuong DH, làm Nữ Tướng thay chồng làm chủ Soái quân đoàn ĐK DaiHan dưới sự bảo trợ của ngài LiterVis ( Lãnh chúa thành Arena ) đã hổ trợ đoàn quân xây lại thành Arena thật kiên cố vì vùng này quái vật rất hung hãn và rèn luyện binh sĩ cũng cố lực lượng.


Lãnh chúa thành Arena ngài LiterVis

Mây đen vần vũ trên bầu trời thành Arena, Thành này địa thế rất cao núi non hùng vĩ.

Thành Arena địa hình hiểm trở, núi cao , những hào sâu chung quanh thành.

Mẹ tiếp tục lãnh đạo quân đoàn chiến đấu với LMAS trên khắp các chiến trường. Trong một trận đánh ác liệt quân PN đẩy lùi quân AS tại hầm Mộ Linh Thiêng mẹ đã tìm được hài cốt tướng Unlock và các chiến hữu đã đem hài cốt chàng về an táng nghĩa trang quê nhà.

Mẹ tham dự hội nghị thương thuyết hòa bình cho 2 liên minh. Kết hợp 2 liên minh săn Boss và diệt các quái vật cùng các quân đoàn khác bảo vệ hòa bình cho LMPN.

Tướng AS Bá Tước BloodyAngel đang tán tỉnh NũVương trong đấu trường liên minh


Làng Abarona ( map 5 ) vùng đất mới Palion


Diệt quái vật vùng Palion.


Đi buôn vàng về phát lương cho Quân Đoàn.

Sắm linh thú cho các chiến binh trong Quân Đoàn.

Vào Đấu Trường Liên Minh Thách Đấu với AS.


Quản Lý Tài Sản của G. ĐK DaiHan


Đi Thi ‟Trận chiến thử thách” để sắp bậc thứ hạng cho G.ĐK DaiHan trong LMPN


Về Tổng Đàn

Thành Gliter






Thánh Tích U Buồn




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét