Shaiya EP3 luôn là 1 kỉ niệm, server này mở ra để tất cả có giây phút thư giãn, trém gió,... sau những giờ phút lo toan, bận rộn trong cuộc sống. Server này mở ra không nhằm mục đích chơi dễ dàng, full set, full item, full ngọc,... Server ko chọn chương 4 hay 5...ko có đá tái tạo, cường hóa, ngọc hấp thụ, không có thuộc tính cấp 2... ko có custom giao diện, trang phục,.. giữ mãi nét cổ điển nhưng mà CHẤT của Shaiya.

Tất cả những gì server này tạo ra nhằm đem lại là sự thư giãn, vui là 9.
Server free hết và không bao giờ CLOSE, cách chơi giống y như Shaiya SGT những năm đầu.

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★
☛ Tool quay phim: https://screencast-o-matic.com
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

☛ Shaiya EP3 - Lời Sấm Truyền.
☛ 1 phiên bản chỉ dành cho những ai ko có nhiều thời gian, nhưng có nhìu tình cảm :)
☛ Chạy file game.exe nhập tên tài khoản để đăng nhập game (tự động đăng ký account luôn), nêu không sẽ bị lỗi tài khoản loại sự kết nối / account still restrict
☛ Exp x 9999 (train siêu nhanh kỉ lục là 60k/h phòng 2 người @@ train pt2 cực nhanh), thứ 7 & CN exp x 100 để train ct1 và ct2
☛ Max level 60, tạo char là 2 mũ cho đẹp, FREE vũ khí Quest 45 trong Quà được nhận
☛ Max gem 5, max item thần thánh 6 slot
☛ Kimu drop 2 viên thuộc tính 1 và 1 bình etain
☛ Mob thánh tích Hoan Hỉ & Dục vọng drop vũ khí 55+ & set thần thánh
☛ Mod LT3 drop lak ma lực, thể lực & gem 5 tỉ lệ cao
☛ Khổng lồ drop lak sinh lực + gold + lak di chuyển + đá gia tăng kho
☛ Chuột drop set ring 55 + áo choàng 48 + lak di chuyển
☛ Gem đôi, Gem nón ở bãi cương thi, ma nữ, rắn, sói ở đồi rồng
☛ Gem ring ở bãi hoa ăn thịt
☛ Event Heo vàng cháy tỏi drop áo choàng 5x
☛ Event Serapim drop set ring shaiya


***Lưu ý:
- Cẩn thận lừa đảo, lợi dụng, móc bóp
- Giữ account cẩn thận (mang đá hồi sinh theo lần), không share password cho bất kỳ ai
- Server tự động chống log 2 account trên cùng 1 máy
- GM không can thiệp set point cho bất kì ai. Cũng không mua bán, nạp card... Server xây dựng dựa trên niềm đam mê với Shaiya.
- Cấm cast , hack speed, xài tool can thiệp vào game.
- Vi phạm 1 lần sẽ bị khóa tài khoản mãi mãi. Để sân chơi luôn lành mạnh cho những người chơi khác.

Ai cũng có cuộc sống của riêng mình, rãnh rồi thì lo cho gia đình vẫn hơn, buồn tình hay sầu đời thì vào game chơi, cám ơn những ai yêu quý, đã và đang đồng hành cùng server, dù còn chơi hay đã off, chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Chúc sức khỏe.
Kucku











***Clip Event In Game***




Quân Đoàn Hủy Diệt



Trong thời xa xưa có một vùng đất màu mỡ HMG nơi mà có thể gọi là thiêng đường của sự sống dưới sự cai trị của vua GaMo(tộc Tyran, Vail), ở đây mọi người sống rất vui vẻ, hạnh phúc và quay quần bên nhau như một đại gia đình. Mọi người sống hòa hợp với thiên nhiên và sống cách biệt với thế giới bên ngoài.

 Bỗng một hôm xuất hiện một đội quân hùng mạnh do vua Kucku(tộc Human, Elf) kéo tới và cướp đi cuộc sống bình yên của mọi người, nơi mà vùng đất được coi là thiêng đường của cuộc sống nay chỉ còn lại máu và nước mắt, những thành phố luôn nhộn nhịp rộn rã tiếng cười nay chỉ còn những đám hoang tàn đỗ nát… Trước sự tàn ác và dã mang của đội quân mang tên Kucku họ cướp phá, đốt hết nhà cửa, họ giết đàn ông và người già, họ bắt phụ nữ và trẻ em làm nô lệ, mua bán trao đổi như một món hàng chỉ vì họ mang trên mình làn da màu đen nên được xem là tầng lớp hạ lưu, còn họ tự xưng mình là tầng lớp quý tộc.

 Trước tình cảnh đó Vua GaMo cũng như các tướng lĩnh mang tên Ankirol, Darkmaster, Q11, MonkeyD.Garp, ThorOdinson, iDucki, CSGT, Chi, EmHamChoi, Ketamine,…đã ra sức chiến đấu để bảo vệ pháo đài Raiko cũng như thần dân còn lại của mình trước sự mang rợ, dã mang và độc ác của đội quân mang tên Kucku.

 Cuộc chiến cứ thế kéo dài hết năm này tới năm nọ, hết chiến trường này tới chiến trường khác. Đội quân mang tên Kucku hùng mạnh cũng đã xây dựng pháo đài Karis và chiếm lãnh 2/3 vùng đất của vua GaMo và liên tục tiến đánh pháo đài Raiko nhưng điều bất thành. Mặc dù với lực lượng yếu thế hơn, vua GaMo cùng các tướng lĩnh nói trên vẫn chiến đấu kiên cường, dũng mãnh, sẳn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ pháo đài Raiko cũng như kinh thành Narsi nơi mà các thường dân đang sinh sống. Không biết bao nhiêu chiến binh đã ngã xuống chỉ vì sự tàn bạo và độc ác của vua Kucku, cùng sự phân biết chủng tộc khác biệt về màu da và lòng ganh ghét, vua Kucku muốn đánh bại và chiếm luôn vùng đất của vua GaMo. Vua Kucku muốn hoàn thành nhanh tham vọng bá chủ của mình đã tăng cường lực lượng nhằm đánh sập pháo đài Raiko chiếm lĩnh kinh thành Narsi. Cường độ tấn công pháo đài Raiko cứ thế tăng lên, với lực lượng mỏng manh trong quá trình phòng thủ pháo đài Raiko. Vua GaMo đã trọng thương nhưng vẫn kiên cường chiến đấu, sẳn sàng hy sinh bản thân mình để bảo vệ thường dân của mình, do vết thương quá nặng buộc các tướng lĩnh phải đưa vua GaMo về kinh thành Narsi dưỡng thương.

 Vua GaMo đã giao quyền chỉ huy cuộc chiến lại cho tướng Ankirol dẫn dắt các tướng lĩnh và binh sĩ còn lại tiếp tục chiến đấu bảo vệ thường dân của tộc mình, không may tướng Ankirol cũng trọng thương trong trận chiến tại thánh tích Hoan Hỉ, với nghị lực phi thường tướng Ankirol vần tiếp tục chiến đấu cho tới hơi thở cuối cùng và đã hy sinh trong trận chiến. Không cách nào khác các tướng lĩnh còn lại đã đem xác tướng Ankirol và rút về cố thủ pháo đài Raiko. Trước sự hy sinh dũng mãnh của tướng Ankirol đã làm các tướng lĩnh còn lại cũng như binh sĩ phẩn nộ, quyết tâm trả thù cho tướng Ankirol.
 


Tướng Darkmaster thay thế tướng Ankirol dẫn quân chiến đấu và nghiên cứu kỹ năng chiến đấu của từng binh sĩ trẻ và đào tạo theo thế mạnh của từng người và đã tao ra được một đội quân mang tên “QUÂN ĐOÀN HỦY DIỆT” gồm các tướng lĩnh dày dặn kinh nghiệm: tướng MRT, EmHamChoi, Ketamine, ChickenDoo, ThorOdinson, MonkeyD.Garp, CSGT, iDucki, Chi và một số binh sĩ trẻ Ekko, Brand, Bướm, Pig, Senko, ZzDaiHanzZ, NinJaX, Hulk, bigbom, HiepXongGiet, JindoX, TNTozZNoVaZz…đã cùng nhau chiến đấu trong sự câm phẩn, cuồng nộ, lần lượt chiếm lại các chiến trường và thánh tích nơi chiến trường, chiếm lại vùng đất lẻ ra là của họ. Họ chiến đấu vì lẻ phải, chiến đấu liên tục cả ngày lẫn đêm, đem đến nổi khiếp sợ cho đội quân mang rợ mang tên Kucku.
 

Đúng với cái tên “QUÂN ĐOÀN HỦY DIỆT”, không tướng lĩnh nào của Kucku có thể chống trả và cuối cùng họ phải rút về pháo đài Karis tử thủ. Cuộc chiến không dừng lại ở đó QUÂN ĐOÀN HỦY DIỆT vẫn liên tục tục tấn công pháo đài Karis dành lại mãnh đất của ông cha mình, đánh đuổi đội quân ô hợp mang tên Kucku về nơi lẽ ra thuộc về họ. Cuối cùng trong một lần tấn công toàn lực của QUÂN ĐOÀN HỦY DIỆT đã làm vua Kucku trọng thương phải tháo chạy về Apulun nhường quyền chỉ huy cuộc chiến lại cho tướng zTieuPhong và một số tướng lĩnh khác Laxus, VeBinh, Erza, Rahkeid, ROBOCOP, ShenLong, CaptainUS, zZiiiiiZz, TrangNhung, NumLocks, Davion…

 Cuộc chiến cứ vậy kéo dài, với sức mạnh hủy diệt của QUÂN ĐOÀN HỦY DIỆT mang đến nổi khiếp sợ cho tướng zTieuPhong và đồng bọn, không phòng thủ nổi pháo đài Karis dưới sự hung hãn của QUÂN ĐOÀN HỦY DIỆT. Phải tháo chạy về Apulun bảo toàn lực lượng.

 Trước nổi khiếp sợ của tướng zTieuPhong và đồng bọn, QUÂN ĐOÀN HỦY DIỆT hả hê trong chiến thắng mãi mê rượu, bia và vui vẻ cùng các mỹ nhân (Sài Thành) ăn mừng trước chiến thắng.Tận dụng sự chủ quan, lơ là của QUÂN ĐOÀN HỦY DIỆT, tướng zTieuPhong và đồng bọn chớp cơ hội kéo quân đánh úp lấy lại Karis và tấn công pháo đài Raiko.

 Sau một đêm vui vẻ, thác loạn cùng các mỹ nữ QUÂN ĐOÀN HỦY DIỆT tiếp tục hung hãn chiến đấu và nhanh chóng chiếm đóng pháo đài Karis.

 Tướng  zTieuPhong buộc phải rút về Apulun triêu mộ binh sĩ để mong một ngày đánh tan đội Quân hung hãn mang tên “QUÂN ĐOÀN HỦY DIỆT”. Cứ như thế QUÂN ĐOÀN HỦY DIỆT xuất hiện, tướng zTieuPhong và đồng bọn phải rút về Apulun./.

 -    Nguồn ảnh tự xu tập + 1 số ảnh trên fb HMG.
-    Nội dung hư cấu mang tinh vui vẻ không có ý xúc phạm tập thể hay cá nhân nào.






















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét