Shaiya EP3 luôn là 1 kỉ niệm, server này mở ra để tất cả có giây phút thư giãn, trém gió,... sau những giờ phút lo toan, bận rộn trong cuộc sống. Server này mở ra không nhằm mục đích chơi dễ dàng, full set, full item, full ngọc,... Server ko chọn chương 4 hay 5...ko có đá tái tạo, cường hóa, ngọc hấp thụ, không có thuộc tính cấp 2... ko có custom giao diện, trang phục,.. giữ mãi nét cổ điển nhưng mà CHẤT của Shaiya.

Tất cả những gì server này tạo ra nhằm đem lại là sự thư giãn, vui là 9.
Server free hết và không bao giờ CLOSE, cách chơi giống y như Shaiya SGT những năm đầu.

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★
☛ Tool quay phim: https://screencast-o-matic.com
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

☛ Shaiya EP3 - Lời Sấm Truyền.
☛ 1 phiên bản chỉ dành cho những ai ko có nhiều thời gian, nhưng có nhìu tình cảm :)
☛ Chạy file game.exe nhập tên tài khoản để đăng nhập game (tự động đăng ký account luôn), nêu không sẽ bị lỗi tài khoản loại sự kết nối / account still restrict
☛ Exp x 9999 (train siêu nhanh kỉ lục là 60k/h phòng 2 người @@ train pt2 cực nhanh), thứ 7 & CN exp x 100 để train ct1 và ct2
☛ Max level 60, tạo char là 2 mũ cho đẹp, FREE vũ khí Quest 45 trong Quà được nhận
☛ Max gem 5, max item thần thánh 6 slot
☛ Kimu drop 2 viên thuộc tính 1 và 1 bình etain
☛ Mob thánh tích Hoan Hỉ & Dục vọng drop vũ khí 55+ & set thần thánh
☛ Mod LT3 drop lak ma lực, thể lực & gem 5 tỉ lệ cao
☛ Khổng lồ drop lak sinh lực + gold + lak di chuyển + đá gia tăng kho
☛ Chuột drop set ring 55 + áo choàng 48 + lak di chuyển
☛ Gem đôi, Gem nón ở bãi cương thi, ma nữ, rắn, sói ở đồi rồng
☛ Gem ring ở bãi hoa ăn thịt
☛ Event Heo vàng cháy tỏi drop áo choàng 5x
☛ Event Serapim drop set ring shaiya


***Lưu ý:
- Cẩn thận lừa đảo, lợi dụng, móc bóp
- Giữ account cẩn thận (mang đá hồi sinh theo lần), không share password cho bất kỳ ai
- Server tự động chống log 2 account trên cùng 1 máy
- GM không can thiệp set point cho bất kì ai. Cũng không mua bán, nạp card... Server xây dựng dựa trên niềm đam mê với Shaiya.
- Cấm cast , hack speed, xài tool can thiệp vào game.
- Vi phạm 1 lần sẽ bị khóa tài khoản mãi mãi. Để sân chơi luôn lành mạnh cho những người chơi khác.

Ai cũng có cuộc sống của riêng mình, rãnh rồi thì lo cho gia đình vẫn hơn, buồn tình hay sầu đời thì vào game chơi, cám ơn những ai yêu quý, đã và đang đồng hành cùng server, dù còn chơi hay đã off, chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Chúc sức khỏe.
Kucku











***Clip Event In Game***




Hoài Niệm Shaiya HMG - Lời Sấm Truyền

Trở về thời kì rất xa xưa, khi mà lịch sử cũng chưa hề được ghi chép lại, vũ trụ bấy giờ mới chỉ là khoảng không vô định, trời đất vạn vật còn là một mối hỗn mang chìm đắm trong bóng tối

Một vị nữ thần đến từ thế giới của các vị thần qua cánh cổng Linh hồn, mang theo sứ mệnh xây dựng và cai quản một thế giới Shaiya trù phú và tươi đẹp

Với quyền năng sáng tạo và bằng chính cơ thể của mình, Nữ thần Etaine đã xây dựng nên vùng đất Teos Epeiros rộng lớn và màu mỡ. Sông suối tuôn trào về đại dương như huyết mạch của người, từng cánh rừng, từng đồng cỏ xanh tươi nối tiếp nhau, mặt đất phủ đầy một màu xanh tươi trẻ và mịn màng như làn da của Người, bầu trời cao lộng thăm thẳm với những ngôi sao vụt sáng trong màn đêm đen như ánh mắt của Người.

Từ Đất mẹ Aina, qua bàn tay thần thánh của Etaine, vạn vật đâm chồi nẩy lộc tràn trề nhựa sống, những sinh vật đầu tiên cũng cùng lúc ra đời

Nhưng rồi khi thế giới phát triển, cũng là lúc những sinh linh do người tạo lên có được thêm sự hiểu biết. Qua thời gian, sự tham lam tranh dành quyền lực bắt đầu hình thành lên. Dằn vặt trong đau khổ oán giận sự phản bội và quá u buồn trước thảm cảnh của thế giới, nữ thần Etaine lâm bệnh nặng rồi qua đời

Từ cái chết đầy nước mắt của nữ thần, thế giới shaiya cũng bắt đầu trở lên hỗn độn hơn bao giờ hết. Các chủng tộc cũng dần dần xuất hiện, ở phương Bắc có chủng tộc người Human và ELF sinh sống rồi sát nhập trở thành liên minh Ánh Sáng

Xa dần về phía phương Nam, nơi mà được xem là những tội lỗi còn lắng đọng lại của quá khứ đầy đau thương. Bắt đầu trỗi dậy sự sống, hình thành lên 2 tộc người Vail và Tyran. Họ sinh sống với nhau rồi sát nhập trở thành liên minh Phẫn Nộ

2 liên minh như 2 nửa linh hồn của nữ thần Etaine hiện hữu, giữa một tình cảm bao la của người và nỗi oán hận căm hờn không nguôi. Liên minh Phẫn Nộ giao tranh với liên minh Ánh Sáng thường xuyên. Cứ mãi như thế, cuộc giao tranh tiếp diễn chẳng bao giờ ngừng. Bởi tất cả đều muốn chiếm lấy những thánh tích, cũng như việc muốn nữ thần Etaine thuộc riêng về mình
Khi mà trận chiến giữa 2 Liên Minh Ánh Sáng và Phẫn Nộ chưa kết thúc để giải lời nguyền giữa 2 vị nữ thần Etain xinh đẹp ngàn năm xuyên suốt game shaiya HMG. Một lời nguyền mà dẫn đến những cuộc chiến tranh liên miên của các chiến binh dũng mãnh  và những đấu sĩ hùng mạnh da đen trâu bò..! T_T
Khi đó có 1 Giáp Sĩ : TNTozZNoVaZz hùng mạnh trỗi dậy giúp Liên Minh Phẫn Nộ vươn lên..!! Anh cô độc và lang thang trên khắp nẻo đường của các mấp để tìm kiếm những người bạn và chiến hữu chiến đấu cùng mình chống lại 1 Liên Minh Ánh Sáng đông đúc và tàn bạo. Khi đi ngang qua Chiến trường 3 Dwater, đứng giữa kinh thành raiko đơn độc, cô đơn 1 mình. Cuộc đời của 1 giáp sĩ đơn độc thật là hiu quạnh.





Anh ta chạy khắp nẻo đường và cung đường của chiến trường 3 để tìm sự hỗ trợ, đồng đội, đồng minh. Bất chợt gặp những quái thú và những con quái vật thật là kinh zị và đẹp 1 cách đáng sợ.
Những nàng tiên bướm đủ màu sắc vây quanh anh ta như thể bảo vệ rồi muốn hút máu và đánh những skill làm anh choáng ngợp và sợ hãi..!



Anh chạy thục mạng lên 1 nơi xa lạ và đầy chết choc nơi đây là nơi giao tranh ác liệt và kinh khủng nhất giữa 2 Liên Minh đối lập. Đồi Rồng với những ngôi nhà cháy và là nơi rớt nhiều thứ cần thiết cho cuộc sống và đồ đạc của chính anh người giáp sỹ khổ sở : TNTozZNoVaZz.

Anh chỉ giám đứng lại ngắm nhìn nơi tàn khốc này chốc lát và lại dảo bước đi tìm những người anh em Liên Minh Phẫn Nộ của mình..!





 Rồi anh lạc đến trước 1 cánh cổng u tối, cánh cổng đưa anh đến nơi đầy sự giao tranh và tranh chấp giành giật lấy vật phẩm nuôi sống anh và làm cho cả Liên Minh mạnh lên. ( Thuộc tính C1 và item )




Và bất ngờ đã đến từ bên trong bất ngờ xuất hiện tia hi vọng những người bạn cùng liên minh của anh hiện ra trước cổng Linh Thiêng 3..!!
DrakMaster , EmHamChoi, CSGT,ThorOdinson,MRT, Ekko,Ketamine,BRAND, BuomDem, Pig,NinJaX,Chi…!Ôi tôi mừng rỡ và cảm thấy mạnh hẳn lên vì đã có những đồng đội và những người anh em cùng đấu tranh chiến đấu giành giật từng mảnh đất, con suối, con quái cho chính Liên Minh của mình…!
Lập tức tôi nhờ sự trợ giúp kêu anh em lao lên  giao tranh chiếm lấy Đồi Rồng với đầy tiếng khóc oán than và sự chết chóc. Đã biết bao anh hùng và thế hệ đã chết nơi bãi chiến trường khốc liệt này..!





Và hôm nay tôi vì Liên Minh Phẫn Nộ Hùng Mạnh chiến đấu vì liên minh và vì an hem của tôi giành lại mảnh đất xương máu cho vị nữ thần kính yêu của mình.
Tại nơi đây nơi chiến trường D- Water tôi đã gặp lại người em trai của tôi là : oJindoX, chúng tôi đã xa cách nhau quá lâu. Dù sau bao nhiêu năm thất lạc trong khói lửa chiến đấu và giành giật sự sống cho Liên Minh Phẫn Nộ. Bay giờ anh em tôi như hình với bóng chiến đấu cùng nhau và cùng anh em. Và rồi anh em tôi vào Guild có những người bạn, người anh em. Guild : ValueOfDarkness.



Khi đánh trả kẻ thù LMAS tối với sự lãnh đạo tài tình của 1 chủ G : DarkMaster với những cây lao phi độc và những Skill thật khủng khiếp cùng với sự nhanh nhẹn.

Với sức mạnh nhanh và táo bạo của ThorOdinson bằng các Skill dứt khoát Bão Xoáy và Loạn kích một cách kinh hồn và với sức mạnh chiến thần có sức công phá tàn khốc đã đánh trả LMAS với sự lãnh đạo của các chiến binh cũng không hề kém phần hung bạo là : ShenLong, MaGiamSinh. Cùng với sự lãnh đạo của lưới hái tử thần Sin : zTieuPhong. Và sự bảo vệ của nữ tu sĩ Erza LMAS.
Nhưng may sao LMPN lại có những sự giúp đỡ từ các tiên tri tài tình mang trên mình tránh nhiệm cứu sinh và hồi phục cho anh em là thần nữ : EmHamChoi, Ketamine. Những lần phục hồi và chữa trị đã cứu sống vô số anh hùng của LMPN..^^

Tôi đã chứng kiến anh em chết đi sống lại vì để bao vệ cho đồng đội và anh em Guil và Liên Minh của mình. Những lần cảm tử ôm bom để liều chết giết kẻ thù thật là vĩ đại..! Nhìn anh em ngã xuống lòng tôi đau nhói vì tôi là Giáp Sỹ bảo vệ cả 1 nhóm người bằng những Skill bất diệt : Thần Bảo Hộ và Quyền Năng bất tử..!

Khi chúng tôi đã chiếm được Đồi rồng thì lại 1 mối nguy cơ lớn kéo đến.! Sự hùng tàn của LMAS quá mạnh đã vô Hầm Mộ Linh Thiêng nơi có quái vật : Kimuraku ngự trị..!! Vậy là anh em và Giul quyết định lên chiến đấu để đánh đuổi LMAS và khuất phục con quái vật ngàn năm ngự trị tại tầng 3 của Hầm Mộ Linh thiêng..!
Nơi đây đã diễn ra trận chiến khốc liệt với những trận đánh đuổi quá dã man và những màn war siêu kinh điển..! Các class hỗ trợ nhau tôi nhìn thấy choáng ngợp. Sự trở lại của tôi và em trai JindoX tại Shaiya HMG chương 3..!! tôi thích sự nguyên bản và mộc mạc thủa ngày xưa..!


 


Để rồi khi sự giao tranh kết thúc ..! LMPN đã hạ gục được quái vật..! dưới sự đoàn kết của LMPN và trên dưới 1 lòng…!
Cả Liên Minh Phẫn Nộ đã quyết định kéo lên đánh sập Karis để thể hiện sức mạnh của nữ thần bóng tối trị vì thế giới shaiya.



 Đoàn Quân PN tấn công dồn dập thành Karis với sức mạnh vũ bão, Tuy nhiên các Chiến Binh ít ỏi còn lại của LMAS cũng kiên cường chống trả các đợt tấn công của LMPN, không cho PN đánh chiếm thành. Trong suốt 30 ngày họ được các Lính Canh của Nữ Thần hỗ trợ tưởng chừng như có lúc họ đã thất thủ, nhưng bằng ý chí kiên cường họ vẫn giữ được thành trì của mình.

Tuy nhiên cuối cùng thì LMPN đã làm được điều họ muốn, cổng thành Karis đã sập xuống, các đấu sĩ PN tràn vào thành tấn công. Trước tình cảnh hiểm nghèo, LMAS cầu cứu Nữ Thần Etain Ánh Sáng, được sự đồng ý của Nữ Thần, LMAS đã hy sinh 1 số cá nhân ôm bom cảm tử và dùng những SKil 60 mạnh nhất đáp trả cộng với những vệ binh bảo hộ, Được Nữ Thần đã ban cho các chiến binh Ánh Sáng những vũ khí thần thánh để đáp trả Đoàn Quân Hùng Mạnh và dũng cảm không sợ tử trận của LMPN. Như được tiếp sức các chiến binh của AS đã dùng sức mạnh của thần thánh để đập tan đoàn quân PN tại thành Karis, tiêu diệt hầu hết số quân này, các tướng lãnh của LMPN không còn cách nào khác phải rút về Raiko.


Cuộc chiến trở lại thế cân bằng. Với những tổn thất của mình, cả hai Liên Minh tạm đình chiến dùng thời gian tái thiết lực lượng để tiếp tục một cuộc chiến khác. Và cứ thế cuộc chiến giữa hai LM lại tiếp diễn hết lần này đến lần khác qua hàng ngàn năm không có hồi kết.

Dù ở bất cứ nơi đâu anh em nhà NoVa và JindoX xin chết vì Liên Minh Phẫn Nộ để bảo vệ bờ cõi và mảnh đất của dân tộc mình..!
Cuộc đời của 1 Giáp Sĩ  (NoVa) và của  1 Đấu Sĩ (JindoX) như 2 người cùng đi 1 con đường và luôn bảo vệ cho nhau cho LMPN và cho anh em mình. Sẽ có những lúc thăng trần thắng thua và vinh quang tủi nhục của 1 Server Shaiya HMG chương 3.!

( Lúc Gặp nhau thì hãy cứ vui, cuộc đời như nước chảy hoa trôi, lợi danh như bóng mây mà thôi, chỉ có tình thương, tình anh em tồn tại mãi.)

SHAIYA HMG MÃI MÃI LÀ NHỮNG TRẬN WAR TRẬN CHIẾN ĐỐI NGHỊCH GIỮA 2 LM – 2 NỮ THẦN TRẮNG VÀ ĐEN ==) SẼ KHÔNG CÓ HỒI KẾT.

Và Tôi luôn luôn trung thành với 1 Liên Minh đã chọn : Liên Minh Phẫn Nộ hùng mạnh.
The End..!!

Chúc toàn thể an hem HMG chơi game vui vẻ và có những trận war thật hay và ý nghĩa. Thân ái.
Kí tên : zZNoVaZz huyền thoại ( Tân )






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét