Shaiya EP3 luôn là 1 kỉ niệm, server này mở ra để tất cả có giây phút thư giãn, trém gió,... sau những giờ phút lo toan, bận rộn trong cuộc sống. Server này mở ra không nhằm mục đích chơi dễ dàng, full set, full item, full ngọc,... Server ko chọn chương 4 hay 5...ko có đá tái tạo, cường hóa, ngọc hấp thụ, không có thuộc tính cấp 2... ko có custom giao diện, trang phục,.. giữ mãi nét cổ điển nhưng mà CHẤT của Shaiya.

Tất cả những gì server này tạo ra nhằm đem lại là sự thư giãn, vui là 9.
Server free hết và không bao giờ CLOSE, cách chơi giống y như Shaiya SGT những năm đầu.

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★
☛ Tool quay phim: https://screencast-o-matic.com
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

☛ Shaiya EP3 - Lời Sấm Truyền.
☛ 1 phiên bản chỉ dành cho những ai ko có nhiều thời gian, nhưng có nhìu tình cảm :)
☛ Chạy file game.exe nhập tên tài khoản để đăng nhập game (tự động đăng ký account luôn), nêu không sẽ bị lỗi tài khoản loại sự kết nối / account still restrict
☛ Exp x 9999 (train siêu nhanh kỉ lục là 60k/h phòng 2 người @@ train pt2 cực nhanh), thứ 7 & CN exp x 100 để train ct1 và ct2
☛ Max level 60, tạo char là 2 mũ cho đẹp, FREE vũ khí Quest 45 trong Quà được nhận
☛ Max gem 5, max item thần thánh 6 slot
☛ Kimu drop 2 viên thuộc tính 1 và 1 bình etain
☛ Mob thánh tích Hoan Hỉ & Dục vọng drop vũ khí 55+ & set thần thánh
☛ Mod LT3 drop lak ma lực, thể lực & gem 5 tỉ lệ cao
☛ Khổng lồ drop lak sinh lực + gold + lak di chuyển + đá gia tăng kho
☛ Chuột drop set ring 55 + áo choàng 48 + lak di chuyển
☛ Gem đôi, Gem nón ở bãi cương thi, ma nữ, rắn, sói ở đồi rồng
☛ Gem ring ở bãi hoa ăn thịt
☛ Event Heo vàng cháy tỏi drop áo choàng 5x
☛ Event Serapim drop set ring shaiya


***Lưu ý:
- Cẩn thận lừa đảo, lợi dụng, móc bóp
- Giữ account cẩn thận (mang đá hồi sinh theo lần), không share password cho bất kỳ ai
- Server tự động chống log 2 account trên cùng 1 máy
- GM không can thiệp set point cho bất kì ai. Cũng không mua bán, nạp card... Server xây dựng dựa trên niềm đam mê với Shaiya.
- Cấm cast , hack speed, xài tool can thiệp vào game.
- Vi phạm 1 lần sẽ bị khóa tài khoản mãi mãi. Để sân chơi luôn lành mạnh cho những người chơi khác.

Ai cũng có cuộc sống của riêng mình, rãnh rồi thì lo cho gia đình vẫn hơn, buồn tình hay sầu đời thì vào game chơi, cám ơn những ai yêu quý, đã và đang đồng hành cùng server, dù còn chơi hay đã off, chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Chúc sức khỏe.
Kucku











***Clip Event In Game***




Cuộc Chiến Giữa 2 Liên Minh

CUỘC CHIẾN GIỮA 2 LIÊN MINH
Shaiya HMG
Nhân Vật : JindoX
Nghề nghiệp : Đấu Sĩ

Ánh sáng bình minh nhuộm màu chiến bào và màn đêm thử thách lòng dũng cảm …
Hai tộc người sống mà không hề biết sự tồn tại và nguồn gốc, vốn là một, của nhau mãi cho đến hơn 500 năm sau. Khi ấy cả hai bộ tộc đều đã phát triển hùng mạnh và tìm cách bành trướng lãnh thổ của mình. Elf Nam tiến và đối đầu với Vail cũng đang tìm cách mở rộng lãnh thổ về phương Bắc. Chiến tuyến được phân định tại dòng sông Fluvious của vùng đất Arena Thiêng, mỗi bên chiếm lấy một bờ. Cuộc chiến kéo dài không ngừng nghỉ trong nhiều năm, chiến thắng vẫn chưa ngã ngũ, khi thì về tay Vail, khi lại về tay tộc Elf.

Lại nói về nữ thần Etaine, vị thần tối cao của thế giới Shaiya. Tuy là đấng tối cao trong thế giới này, nhưng chỉ linh hồn nàng mới là bất tử, nhục thể nàng mong manh và chỉ là nơi trú ẩn tạm thời cho một linh hồn bất diệt. Khi Etaine chết đi, thân xác nàng tan biến còn linh hồn chia làm hai nửa. Sự luân chuyển của hai linh hồn tạo nên Nhật thực, và là nguyên nhân mở các cánh cổng linh hồn liên kết các thế giới khác. Mỗi khi xảy ra Nhật Thực, trời đất tối sầm và rung chuyển, tiếp theo đó là hàng loạt biến động diễn ra khiến hai bộ tộc Elf – Vail phải tạm thời ngừng chiến vì tin rằng đó là lời nguyền của nữ thần.
Vào một ngày Nhật thực, những cơn địa chấn tạo ra những vết nứt khổng lồ nơi cực Nam và từ lòng đất sâu thẳm xuất hiện hậu duệ của tộc người Nordein cổ đại nay đã tiến hóa thành những người Tyran với thân hình lực lưỡng và bản năng sinh tồn mạnh mẽ. Họ đã thoát khỏi lòng đất nóng bức cầm tù họ hàng trăm năm qua và tiến lên mặt đất xanh tươi tìm nơi an cư lạc nghiệp. Họ nhanh chóng bị cuốn vào cuộc chiến giành lãnh thổ giữa Elf-Vail và trở thành một thế lực mạnh mẽ đối đầu với cả hai bên trong một thời gian dài.
Cũng vào lần Nhật thực ấy, giữa đại dương xuất hiện một hòn đảo rất lớn tên là Etos, nơi sinh sống của bộ tộc Người. Họ đến từ thế giới liên kết Gaia thông qua cánh cổng linh hồn, là những người thân thiện và có tính thích nghi cao nhưng lại yếu đuối và tuổi thọ kém. Sau 200 năm, sự phát triển đột biến của bộ tộc Người khiến Etos không còn đủ chỗ cho họ. Với tính hiếu kỳ và mong muốn tìm thêm những vùng đất mới, Người tiến vào Teos Epeiros và nhanh chóng lập Liên minh Ánh sáng cùng Elf. 
Liên minh Ánh sáng giành được nhiều thắng lợi trước Vail, khiến tộc này phải quay sang bắt tay với tộc người Tyran, vốn cũng đang là một đối thủ của Vail, lập nên Liên minh Phẫn nộ. Sự liên kết giữa các bộ tộc đã đưa cuộc chiến bước sang một thời kỳ mới, một cục diện mới. Đây không còn là cuộc chiến giữa các chủng tộc mà là cuộc đối đầu giữa hai Liên minh mà phe chiến thắng sẽ chiếm được trong tay sức mạnh thần thánh của thế giới Shaiya. Cuộc chiến cứ diễn ra không ngừng nghỉ suốt từ năm này sang tháng nọ mà vẫn bất phân thắng bại.

Cho đến một ngày, khi xuất hiện lời sấm truyền về hiện thân của nữ thần Etaine sẽ tái sinh ở vùng đất Thánh tại Lâu đài Proshuke, nơi mà chỉ có những ai chiếm giữ các Thánh Tích trên dòng sông Fluvious mới đến được. Cuộc chiến chuyển hướng sang một cuộc cuộc chạy đua chiếm giữ các Thánh Tích giữa hai Liên minh. Càng nắm trong tay nhiều Thánh Tích bao nhiêu, sức mạnh của toàn Liên minh càng được nhân lên bấy nhiêu. Một lần nữa Đất mẹ Aina sẽ tiếp tục đón nhận về mình những chiến binh của “Cuộc Chiến Huyền Thoại”. Một cuộc chiến không vì chân lý Thiện-Ác, mà để giành lấy khởi nguyên của thế giới – Nữ Thần Etaine. Đó cũng là cuộc chiến của Định Mệnh, các chiến binh dũng cảm từ cả hai Liên Minh lại khăn gói lên đường, lần theo dấu vết các Thánh Tích, cũng như tìm ra lời giải vĩnh viễn cho hòa bình của thế giới. Và chỉ có những chiến binh vĩ đại của những quân đoàn hùng mạnh nhất mới có thể đặt chân vào lâu đài Proshuke và xưng danh trên đỉnh Atsilut.

Kí tên : JindoX


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét