Shaiya EP3 luôn là 1 kỉ niệm, server này mở ra để tất cả có giây phút thư giãn, trém gió,... sau những giờ phút lo toan, bận rộn trong cuộc sống. Server này mở ra không nhằm mục đích chơi dễ dàng, full set, full item, full ngọc,... Server ko chọn chương 4 hay 5...ko có đá tái tạo, cường hóa, ngọc hấp thụ, không có thuộc tính cấp 2... ko có custom giao diện, trang phục,.. giữ mãi nét cổ điển nhưng mà CHẤT của Shaiya.

Tất cả những gì server này tạo ra nhằm đem lại là sự thư giãn, vui là 9.
Server free hết và không bao giờ CLOSE, cách chơi giống y như Shaiya SGT những năm đầu.

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★
☛ Tool quay phim: https://screencast-o-matic.com
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

☛ Shaiya EP3 - Lời Sấm Truyền.
☛ 1 phiên bản chỉ dành cho những ai ko có nhiều thời gian, nhưng có nhìu tình cảm :)
☛ Chạy file game.exe nhập tên tài khoản để đăng nhập game (tự động đăng ký account luôn), nêu không sẽ bị lỗi tài khoản loại sự kết nối / account still restrict
☛ Exp x 9999 (train siêu nhanh kỉ lục là 60k/h phòng 2 người @@ train pt2 cực nhanh), thứ 7 & CN exp x 100 để train ct1 và ct2
☛ Max level 60, tạo char là 2 mũ cho đẹp, FREE vũ khí Quest 45 trong Quà được nhận
☛ Max gem 5, max item thần thánh 6 slot
☛ Kimu drop 2 viên thuộc tính 1 và 1 bình etain
☛ Mob thánh tích Hoan Hỉ & Dục vọng drop vũ khí 55+ & set thần thánh
☛ Mod LT3 drop lak ma lực, thể lực & gem 5 tỉ lệ cao
☛ Khổng lồ drop lak sinh lực + gold + lak di chuyển + đá gia tăng kho
☛ Chuột drop set ring 55 + áo choàng 48 + lak di chuyển
☛ Gem đôi, Gem nón ở bãi cương thi, ma nữ, rắn, sói ở đồi rồng
☛ Gem ring ở bãi hoa ăn thịt
☛ Event Heo vàng cháy tỏi drop áo choàng 5x
☛ Event Serapim drop set ring shaiya


***Lưu ý:
- Cẩn thận lừa đảo, lợi dụng, móc bóp
- Giữ account cẩn thận (mang đá hồi sinh theo lần), không share password cho bất kỳ ai
- Server tự động chống log 2 account trên cùng 1 máy
- GM không can thiệp set point cho bất kì ai. Cũng không mua bán, nạp card... Server xây dựng dựa trên niềm đam mê với Shaiya.
- Cấm cast , hack speed, xài tool can thiệp vào game.
- Vi phạm 1 lần sẽ bị khóa tài khoản mãi mãi. Để sân chơi luôn lành mạnh cho những người chơi khác.

Ai cũng có cuộc sống của riêng mình, rãnh rồi thì lo cho gia đình vẫn hơn, buồn tình hay sầu đời thì vào game chơi, cám ơn những ai yêu quý, đã và đang đồng hành cùng server, dù còn chơi hay đã off, chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Chúc sức khỏe.
Kucku











***Clip Event In Game***




Duyên Phận

Duyên số tôi đến với Tu sĩ
Đấy là lần đầu tiên tôi được em trai chỉ cho cách chơi game, nói không ai tin nhưng sự thật là  từ nhỏ tới hết cấp 3 tôi vẫn không biết game là gì. Nghe ảo quá đúng không?Tôi là 1 cô gái nhà quê bước lên thành phố. Thấy tôi lúc nào cũng ru rú 1 mình nên em trai tôi đã chỉ cho tôi chơi game. Tôi cũng thắc mắc sao game làm nó nghiện bỏ học được. Và tôi bước chân vào thế giới game online. Và game đầu tiên tôi chơi là game shaiya. Lúc ấy là Shaiya Việt Nam của Saigontel

Lần đầu tiên chơi, nó hỏi tôi chơi bên nào chị? Tôi bảo: chị chơi bên nào mà đẹp đó.

Thế là nó tạo cho tôi liên minh ánh sáng. Và nó tư vấn tôi nên chơi tu sĩ ( buff), vì nghề đó hợp với tôi và dễ chơi. Tôi cũng đồng ý với nó và bắt đầu tập chơi như em bé mới tập đi vậy . Tôi đi từng bước từng bước, nhưng cứ hễ lên được level 5 là tôi chết mất ac. Tôi không hiểu cách chơi game này là gì dù nó chỉ khá tường tận. Cứ chết tôi lại tạo ac mới, tới 1 ngày nọ, tôi gia nhập Guild kia. Chăc là duyên số vậy,có anh kia tự dưng kêu để anh kéo cho. Hôm đó lòng chợt thấy vui vô cùng, vì level lên vùn vụt . Tới level 4x gì đó, ảnh kêu ảnh bận tối về ảnh kéo cho, Tôi cũng bận đi học tối nên ko on được. ảnh bảo đưa ảnh tài khoản và pass. Tôi vốn dĩ cũng không suy nghĩ gì nên đã đưa ảnh luôn. 22h tối tôi đi học về,on lên đã là 5x. ảnh lúc đó vẫn còn online, ảnh pm tôi cho tôi gold,hồi sinh tháng...Lúc đó nghĩ trong đầu, game mà cũng có nhiều người tốt thiệt ha. ảnh bảo tôi cắn cục hồi sinh đi rồi qua map5 mà train, ko phẫn nộ đánh là mất ac nữa đó. Tôi lu xu bu quên cắn, qua map5 train bị phẫn nộ đánh mất ac lần nữa . Thế là ảnh la tôi 1 trận, la kiểu vừa giận vừa thương ý kìa... Từ lúc đó tôi đã có kinh nghiệm chơi hơn, được ảnh giúp đỡ nhiều nên tôi cũng leo lên được 7x như bao người khác. Và cuộc đời làm buff của tôi bắt đầu từ lúc đó cho tới bây giờ ,. Dù trải qua bao nhiêu sv nhưng tôi vẫn chỉ trung thành chơi mỗi buff , Nói trung thành thì hơi quá , chứ thật ra ko biết chơi char khác đúng hơn@@.

Hihi.. Cảm ơn mọi người đã đọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét