Shaiya EP3 luôn là 1 kỉ niệm, server này mở ra để tất cả có giây phút thư giãn, trém gió,... sau những giờ phút lo toan, bận rộn trong cuộc sống. Server này mở ra không nhằm mục đích chơi dễ dàng, full set, full item, full ngọc,... Server ko chọn chương 4 hay 5...ko có đá tái tạo, cường hóa, ngọc hấp thụ, không có thuộc tính cấp 2... ko có custom giao diện, trang phục,.. giữ mãi nét cổ điển nhưng mà CHẤT của Shaiya.

Tất cả những gì server này tạo ra nhằm đem lại là sự thư giãn, vui là 9.
Server free hết và không bao giờ CLOSE, cách chơi giống y như Shaiya SGT những năm đầu.

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★
☛ Tool quay phim: https://screencast-o-matic.com
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

☛ Shaiya EP3 - Lời Sấm Truyền.
☛ 1 phiên bản chỉ dành cho những ai ko có nhiều thời gian, nhưng có nhìu tình cảm :)
☛ Chạy file game.exe nhập tên tài khoản để đăng nhập game (tự động đăng ký account luôn), nêu không sẽ bị lỗi tài khoản loại sự kết nối / account still restrict
☛ Exp x 9999 (train siêu nhanh kỉ lục là 60k/h phòng 2 người @@ train pt2 cực nhanh), thứ 7 & CN exp x 100 để train ct1 và ct2
☛ Max level 60, tạo char là 2 mũ cho đẹp, FREE vũ khí Quest 45 trong Quà được nhận
☛ Max gem 5, max item thần thánh 6 slot
☛ Kimu drop 2 viên thuộc tính 1 và 1 bình etain
☛ Mob thánh tích Hoan Hỉ & Dục vọng drop vũ khí 55+ & set thần thánh
☛ Mod LT3 drop lak ma lực, thể lực & gem 5 tỉ lệ cao
☛ Khổng lồ drop lak sinh lực + gold + lak di chuyển + đá gia tăng kho
☛ Chuột drop set ring 55 + áo choàng 48 + lak di chuyển
☛ Gem đôi, Gem nón ở bãi cương thi, ma nữ, rắn, sói ở đồi rồng
☛ Gem ring ở bãi hoa ăn thịt
☛ Event Heo vàng cháy tỏi drop áo choàng 5x
☛ Event Serapim drop set ring shaiya


***Lưu ý:
- Cẩn thận lừa đảo, lợi dụng, móc bóp
- Giữ account cẩn thận (mang đá hồi sinh theo lần), không share password cho bất kỳ ai
- Server tự động chống log 2 account trên cùng 1 máy
- GM không can thiệp set point cho bất kì ai. Cũng không mua bán, nạp card... Server xây dựng dựa trên niềm đam mê với Shaiya.
- Cấm cast , hack speed, xài tool can thiệp vào game.
- Vi phạm 1 lần sẽ bị khóa tài khoản mãi mãi. Để sân chơi luôn lành mạnh cho những người chơi khác.

Ai cũng có cuộc sống của riêng mình, rãnh rồi thì lo cho gia đình vẫn hơn, buồn tình hay sầu đời thì vào game chơi, cám ơn những ai yêu quý, đã và đang đồng hành cùng server, dù còn chơi hay đã off, chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Chúc sức khỏe.
Kucku











***Clip Event In Game***




Chặng Đường Đi Vào Ngôi Đền Của những Huyền Thoại



Tôi , từ khi sinh ra tôi đã mang trong mình dòng máu của những con người thích khám phá , thích phưu lưu.
Tôi đã rong ruổi qua rất nhiều thế giới song song , mà ở đó mỗi một thế giới lại có những cái hay cái đẹp của riêng nó . Khi đi qua và sống ở thế giới nào đó tôi lại có thêm được những người bạn những kinh nghiệm quý báu và những trải nghiệm thú vị khi đi săn những bầy thú hoang , những con quái vật khổng lồ .



Vào một ngày đẹp trời đầy nắng , những anh em đồng đội cũ đã rủ tôi đi khám phá thêm một thế giới song song khác , nơi mà ở đó có rất nhiều những cô gái xinh đẹp . Một thế giới như thế làm sao tôi có thể cưỡng lại được . Đó chính là thế giới Shaiya HMG (Hội Mê Gái – cái tên nghe tởm quá :D).
Khi tôi qua thế giới Shaiya HMG , nơi mà nữ thần Etian ngự trị , thì thế giới đã trải quá biết bao nhiêu cuộc chiến khốc liệt mà nó xuất phát từ Chúa Tể Valkum (tượng trưng cho sự chết chóc và đau khổ) . Người đã khơi dậy long tham và hiềm khích của 4 chủng tộc , từ đó chủng tộc Tyran và Vail lập ra LMPN còn tộc Human và Elf lập nên LMAS . Vì tình thương yêu mà nữ thần Etain đã phải tách mình ra làm 2 để che chờ ban phúc lành cho những đứa con của mình của cả 2 LM.
Tôi đi qua thế giới HMG mà thời điểm đó LMAS đang lâm vào cảnh chiếu dưới , khi mà những chiến binh AS đã quy ẩn giang hồ khá nhiều và ở nơi tiền tuyến thì LMPN đang lộng hành , giết người cướp bóc đốt làng phá xóm :))
Tôi đi qua hóa thành vào chủng tộc Elf nơi sinh ra những cung thủ đầy bản lĩnh và nhanh nhẹn và được nữ thần Etain AS ban phước cho sự bất tử. Tôi qua đây với mong muốn đưa LMAS trở nên mạnh mẽ hơn bằng những kinh nghiệm chinh chiến ở những thế giới khác . Nhưng nào ngờ đâu thù trong còn chưa diệt lấy gì mà đánh giặc ngoài .
Ở lục địa lúc bấy giờ nơi Vịnh Nước Xoáy quanh năm cây cỏ xanh tươi , nơi thích hợp cho việc trồng trọt chăn nuôi để tiếp tế cho tiền tuyến thì đã bị con quái vật Rồng Lộn , ấy nhầm Rồng Nước hoành hánh tác quai tác quái . Tôi một con người đầy bản lĩnh và vô cùng trẻ trâu , đã đứng lên kêu gọi nhưng chiến hữu cùng chí hướng đứng lên đi tiêu diệt con Rồng Lộn (Rồng Nước :D) .





Với kinh nghiệm và sự thông minh của mình tôi đã chỉ huy cuộc chiến diệt Rồng đầu tiên của thế giới HMG . Sau những nỗ lực không biết mệt nghĩ của những anh em thì cuối cùng con Rồng Lộn nó đã chết .
Để ăn mừng anh em đã mổ bụng xẻ thịt rồng để ăn mừng , còn những chiếc vẩy cứng hơn cả những loại thép tốt nhất được kiếm ở những hầm mò , anh em đã mang về chế tạo ra những vũ khí hảo hạng phục vụ cho việc giữ hoành bình nơi tiền tuyến .
Trong thời gian đâm hơi chém gió ở thế giới mới , thế giới mà nơi có những cô gái vô cùng xinh đẹp đang cư trú . Tôi đã cưa được chủ hội , người đừng đầu của LMAS lúc bấy giờ .. Ôi tình yêu thật là đẹp :D
 



Trước giờ 2 LM như nước với lửa … Nhưng có ai ngờ đâu vậy mà nó lại có thể kết hợp với nhau , nơi tình yêu ngang trái bắt đầu . Ôi !!! một thế giới đầy rẫy những điều bất ngờ :D




Nhưng rồi chuyện tình ngang trái đó cũng sớm đổ vỡ khi mà không được sự tác hợp của 2 LM .
Và rồi cô gái đã đau khổ dứt áo ra đi , đi qua một thế giới khác … Thật là đau lòng :D
Chuyện tình của tôi cũng không khấm khá hơn , khi mà những tranh cãi giữa chúng tôi ngày càng nhiều , và cuối cùng là nát bét , cô ấy cũng dứt cmn áo ra đi qua thế giới khác . Để lại những nỗi buồn miên man trong anh em và sau đó là những cuộc tranh giành quyền lực . Cuối cùng do không thể tìm được tiếng nói chung một vài anh em đã bỏ xứ mà đi .
Nhưng không vì thế mà tôi và những anh em thân cận nản lòng ... Chúng tôi những chiến binh quả cảm vẫn đứng lên bảo vệ lấy mảnh đất mà nữ thần Etain người mẹ của chúng tôi đã giao phó sứ mệnh .




Thời gian cứ thế trôi đi , nơi mảnh đất lành được nữ thần Etain ban phước đã tiếp tục sản sinh ra những thế hệ chiến binh tiếp theo , chẳng hề kém cạnh những người đi trước … Và thời hoàng kim của LMAS lại tiếp tục được mở ra một chương mới .




Nhưng thời gian đó đã không được kéo dài như những gì chúng tôi muốn , khi mà sự thống trị của LMAS đã lên tới mức đỉnh điểm , khi mà nơi tiền tuyến đã không còn thường xuyên xảy ra sự xung đột . Những chiến binh thiện chiến đã không còn mục tiêu để chiến đấu và họ đã ra đi .
Những sự việc không mời mà tới đã lại tiếp tục ập đến với LMAS , một cuộc tranh giành quyền lực đã diễn ra và hậu quả là sự đoàn kết vốn có từ trước tới nay bị tan vỡ . LMAS bị chia 5 sẻ 7 …
Bên phía kia chiến tuyến thì LMPN vẫn đang âm thầm xây dựng đào tạo thêm nhiều giác sĩ khát máu , và rồi tới thời điểm này khi LMAS đang rơi vào khủng hoảng đã tạo điều kiện cho LMPN đứng lên tiếp tục đi xâm chiếm , cướp bóc , hãm hiếp .




Nhìn thấy tình cảnh bây giờ của LMAS , tôi thật sự đau lòng … Nơi mà tình yêu , tình bạn , tình chiến hữu đã được nảy nở ở một thế giới mà có những ai tin là nó đã xảy ra . Vậy mà giờ đây khi những cái tôi quá lớn của một số anh em đã làm đưa LMAS xuống bờ vực của sự sụp đổ toàn diện , để cho LMPN được đà cướp bóc , hãm hiếp dân lành .
Tôi một người đã bước đến ngưỡng của đỉnh cao , một người đã đồng hành cùng LMAS qua những năm tháng đầy sóng gió . Trước hoàn cảnh đầy bi đát của LMAS tôi khẩn mong những anh em đã từng vào sinh ra tử hay quay trở lại , cùng nhau chung ta lại đi hãm hiếp LMPN cao to đen hôi :D :D :D




Tâm thư của một chiến binh cô độc nhưng đầy kiêu hãnh =))

Heroes of the day, legends forever !!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét