Shaiya EP3 luôn là 1 kỉ niệm, server này mở ra để tất cả có giây phút thư giãn, trém gió,... sau những giờ phút lo toan, bận rộn trong cuộc sống. Server này mở ra không nhằm mục đích chơi dễ dàng, full set, full item, full ngọc,... Server ko chọn chương 4 hay 5...ko có đá tái tạo, cường hóa, ngọc hấp thụ, không có thuộc tính cấp 2... ko có custom giao diện, trang phục,.. giữ mãi nét cổ điển nhưng mà CHẤT của Shaiya.

Tất cả những gì server này tạo ra nhằm đem lại là sự thư giãn, vui là 9.
Server free hết và không bao giờ CLOSE, cách chơi giống y như Shaiya SGT những năm đầu.

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★
☛ Tool quay phim: https://screencast-o-matic.com
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

☛ Shaiya EP3 - Lời Sấm Truyền.
☛ 1 phiên bản chỉ dành cho những ai ko có nhiều thời gian, nhưng có nhìu tình cảm :)
☛ Chạy file game.exe nhập tên tài khoản để đăng nhập game (tự động đăng ký account luôn), nêu không sẽ bị lỗi tài khoản loại sự kết nối / account still restrict
☛ Exp x 9999 (train siêu nhanh kỉ lục là 60k/h phòng 2 người @@ train pt2 cực nhanh), thứ 7 & CN exp x 100 để train ct1 và ct2
☛ Max level 60, tạo char là 2 mũ cho đẹp, FREE vũ khí Quest 45 trong Quà được nhận
☛ Max gem 5, max item thần thánh 6 slot
☛ Kimu drop 2 viên thuộc tính 1 và 1 bình etain
☛ Mob thánh tích Hoan Hỉ & Dục vọng drop vũ khí 55+ & set thần thánh
☛ Mod LT3 drop lak ma lực, thể lực & gem 5 tỉ lệ cao
☛ Khổng lồ drop lak sinh lực + gold + lak di chuyển + đá gia tăng kho
☛ Chuột drop set ring 55 + áo choàng 48 + lak di chuyển
☛ Gem đôi, Gem nón ở bãi cương thi, ma nữ, rắn, sói ở đồi rồng
☛ Gem ring ở bãi hoa ăn thịt
☛ Event Heo vàng cháy tỏi drop áo choàng 5x
☛ Event Serapim drop set ring shaiya


***Lưu ý:
- Cẩn thận lừa đảo, lợi dụng, móc bóp
- Giữ account cẩn thận (mang đá hồi sinh theo lần), không share password cho bất kỳ ai
- Server tự động chống log 2 account trên cùng 1 máy
- GM không can thiệp set point cho bất kì ai. Cũng không mua bán, nạp card... Server xây dựng dựa trên niềm đam mê với Shaiya.
- Cấm cast , hack speed, xài tool can thiệp vào game.
- Vi phạm 1 lần sẽ bị khóa tài khoản mãi mãi. Để sân chơi luôn lành mạnh cho những người chơi khác.

Ai cũng có cuộc sống của riêng mình, rãnh rồi thì lo cho gia đình vẫn hơn, buồn tình hay sầu đời thì vào game chơi, cám ơn những ai yêu quý, đã và đang đồng hành cùng server, dù còn chơi hay đã off, chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Chúc sức khỏe.
Kucku











***Clip Event In Game***




LMPN – thời khắc lịch sử


Mình sẽ kể các bạn nghe một câu chuyên, về một thế giới Shaiya. Một thế giới mà nơi đó mọi người luôn phải đấu tranh, đấu tranh cho mình, đấu tranh cho liên minh, và đấu tranh cho những gì mình yêu quí.

Bình minh vừa ló dạng, những tia nắng ấm áp dịu dàng chiếu xuyên qua những chiếc lá còn ước đẫm xương trên cành cây, báo hiệu một ngày mới bắt đầu, lại thêm một ngày nữa, máu và nước mắt của mọi người sẽ đỗ xuống để bảo vệ những người thân yêu, bảo vệ những cành cây ngọn cỏ và những vùng đất thiêng liêng, chứa đựng nguồn sống của cả liên minh, hôm nay tướng Ankirol lại phải mang thương tích đầy mình - từ những lần giao chiến với liên minh ánh sáng, tiếp tục lãnh đạo liên minh phẫn nộ và chiến đấu, dù vết thương vẫn còn rỉ máu. Mọi người đã sẵn sàng, sẵng sàng được chết, được hy sinh, … tướng Ankirol hiểu rõ điều đó hơn ai hết, ông không cần nói gì thêm và hô to : “ Xuất Phát “ , ra lệnh các chiến binh lên đường ra mặt trận, nước mắt và máu của mọi người đã đỗ quá nhiều, từ những chiến binh kiêu hùng, hay những người già cả ở hậu phương, và ngay cả những đứa trẻ vừa xinh ra, cũng được đánh đổi bằng hy sinh của bao nhiêu người khác … Và CSGT cũng như những chiến binh tương lai khác được sinh ra trong hoàn cảnh như thế.




Tuổi thơ CSGT cũng như nhiều chiến binh khác, là chuỗi ngày mà LMPN sống trong tủi nhục đau thương mất mát, thời kỳ mà vùng đất thân yêu bị LMAS dầy xéo không thương tiếc, những năm tháng trôi qua là thời gian chịu đựng và xây dựng từng ngày, để chống chọi lại sức mạnh đen tối ẩn chứa trong những người mệnh danh LMAS, và những người quay lưng lại chống lại đồng bào mình, những năm tháng ấy đối với LMPN không khác gì địa ngục, nhưng có lẽ địa ngục cũng phải chào thua với những gì CSGT hay những người khác của LMPN đang phải chịu đựng từng ngày.

Thời gian trôi qua, CSGT cũng như những chiến binh khác như  Ekko, MRT, Emhamchoi, …của LMPN đã tới lúc phải thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của mình, cầm vũ khí và ra chiến trận. Hãy nhìn chúng xem, tương lai giải phóng khỏi sự thống trị LMAS là đây – Tướng Ankirol ngẹn ngào thốt lên với phó tướng ThorOrdinson. CSGT và những chiến binh khác đang rất háo hức ra chiến trận, háo hức không chỉ vì được ra giết địch, mà còn là vì được gánh vác trách nhiệm trên vai, được sánh vai cùng những thần tượng của mình bảo vệ vùng đất Shaiya tươi đẹp. Tướng Ankirol vẫn như mọi ngày, phát tín hiệu xuất phát, Tướng Ankirol vẫn mặc chiếc áo còn ước đẫm máu cùng những vết thương chưa lành kịp đó xuất phát cùng mọi người, nhưng lạ thay, hôm nay xuất quân có nhiều chiến bình mới nhưng đã được chui rèn kỹ mà lại không cảm thấy lo lắng, mà còn cảm thấy rất vui mừng, mọi người không ai bảo ai, nhưng trong long họ cũng hiểu, thời khắc thay đổi vận mệnh LMPN đã đến.

Nhưng ông trời thường hay thử thách lòng người, trong thời khác mà mọi người tin tưởng vào sự thay đổi ấy, thì một sự mất mát vô cùng to lớn đã xẩy ra với LMPN, tướng Ankirol đã té núi trong một lần bị phục kích trên đường trở về, niềm đau và nổi buồn ấy thật sự rất lớn, và như được nhân đôi khi đó lại là tướng thống lãnh của cả LMPN, với trách nhiệm của mình phó tướng ThorOrdinson đứng ra an ủi và động viên mọi người vượt qua giông bão. Tướng Ankirol sẽ sống mãi, ý chí và nghị lực của ông, chính là sức mạnh của chúng ta – Phó tướng nói. Vâng ! mọi người tin điều đó và biến đau thương thành sức mạnh chiến đấu.

Sau 7 ngày mất tích của thống lãnh Ankirol, với sự điều hành tài ba của phó tướng ThorOrdinson, cùng với quyết tâm và dũng mãnh, các chiến binh PN đã ngăn cản bước tiến của LMAS đang chớp thời cơ đánh tới, bọn chúng đã không lường trước được, sự vắng mặt của Ankirol chỉ làm cho LMPN thêm quyết tâm, chứ không hề chán nản.

Tướng Ankirol đã về - một đứa bé hớt hải chạy vào thông báo với Phó tướng Thor, một tin báo mà làm cho mọi người đang hợp bàn kế sách phải bỏ dang dở chạy ra ngoài, và đúng thật, Ankirol – vị tướng tài ba của LMPN, đang đứng đó bằng xương bằng thịt, được mọi người chúc mừng hỏi han, hóa ra tướng Ankirol sau khi rớt núi đã may mắn vướng vào cành cây, và được một người tiều phu cứu chữa, thời gian qua đã giúp chữa lành những vết thương lâu năm bằng những phương thuốc từ cây cỏ của vị tiều phu đó.

Thông tin tướng Ankirol đã trở lại, như tin sét đánh đối với LMAS, báo hiệu cho sự sụp đổ đang gần kề. Các chiến binh đã sẵn sàng chưa – Tướng Ankirol đang hô to trước hàng ngũ dũng sĩ LMPN, mặc dù ông biết đó là câu hỏi thừa, nhưng mọi người đồng thanh trả lời “ sẵn sàng “.




Và với ý chí kiên cường, tinh thần sắt thép và sự lãnh đạo tài ba, chỉ thêm một thời gian ngắn sau đó, LMPN đã đánh đuổi LMAS ra khỏi vùng đất của mình, và đẩy bọn chúng lui về ẩn nấp trong kinh thành, những ngày tháng đen tối của PN đã qua, và giờ là thời khắc chung tay xây dựng lại đổ nát và bảo vệ vùng đất.
 


Những chiến binh CSGT, Ekko, MRT, EmHamChoi, NjnJaX, Pig, BuomDem, Chi, Hulk… các anh là niềm tự hào của liên minh, là một phần không thể thiếu trong việc giải phóng và bảo vệ vùng đất thiêng của thế giới Shaiya xinh đẹp, đó là câu kết của Tướng Ankirol trong buổi lễ tổng kết . Nhưng ai cũng biết, cuộc chiến ấy vẫn còn, và những chiến sĩ đó sẽ còn đổ máu, nhưng mọi người tin rằng, với những chiến sĩ đó, thời kỳ thịnh vượng của LMPN sẽ còn kéo dài lâu nữa, tôi cũng tin như vậy,  còn các bạn thì sao ?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét