Shaiya EP3 luôn là 1 kỉ niệm, server này mở ra để tất cả có giây phút thư giãn, trém gió,... sau những giờ phút lo toan, bận rộn trong cuộc sống. Server này mở ra không nhằm mục đích chơi dễ dàng, full set, full item, full ngọc,... Server ko chọn chương 4 hay 5...ko có đá tái tạo, cường hóa, ngọc hấp thụ, không có thuộc tính cấp 2... ko có custom giao diện, trang phục,.. giữ mãi nét cổ điển nhưng mà CHẤT của Shaiya.

Tất cả những gì server này tạo ra nhằm đem lại là sự thư giãn, vui là 9.
Server free hết và không bao giờ CLOSE, cách chơi giống y như Shaiya SGT những năm đầu.

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★
☛ Tool quay phim: https://screencast-o-matic.com
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

☛ Shaiya EP3 - Lời Sấm Truyền.
☛ 1 phiên bản chỉ dành cho những ai ko có nhiều thời gian, nhưng có nhìu tình cảm :)
☛ Chạy file game.exe nhập tên tài khoản để đăng nhập game (tự động đăng ký account luôn), nêu không sẽ bị lỗi tài khoản loại sự kết nối / account still restrict
☛ Exp x 9999 (train siêu nhanh kỉ lục là 60k/h phòng 2 người @@ train pt2 cực nhanh), thứ 7 & CN exp x 100 để train ct1 và ct2
☛ Max level 60, tạo char là 2 mũ cho đẹp, FREE vũ khí Quest 45 trong Quà được nhận
☛ Max gem 5, max item thần thánh 6 slot
☛ Kimu drop 2 viên thuộc tính 1 và 1 bình etain
☛ Mob thánh tích Hoan Hỉ & Dục vọng drop vũ khí 55+ & set thần thánh
☛ Mod LT3 drop lak ma lực, thể lực & gem 5 tỉ lệ cao
☛ Khổng lồ drop lak sinh lực + gold + lak di chuyển + đá gia tăng kho
☛ Chuột drop set ring 55 + áo choàng 48 + lak di chuyển
☛ Gem đôi, Gem nón ở bãi cương thi, ma nữ, rắn, sói ở đồi rồng
☛ Gem ring ở bãi hoa ăn thịt
☛ Event Heo vàng cháy tỏi drop áo choàng 5x
☛ Event Serapim drop set ring shaiya


***Lưu ý:
- Cẩn thận lừa đảo, lợi dụng, móc bóp
- Giữ account cẩn thận (mang đá hồi sinh theo lần), không share password cho bất kỳ ai
- Server tự động chống log 2 account trên cùng 1 máy
- GM không can thiệp set point cho bất kì ai. Cũng không mua bán, nạp card... Server xây dựng dựa trên niềm đam mê với Shaiya.
- Cấm cast , hack speed, xài tool can thiệp vào game.
- Vi phạm 1 lần sẽ bị khóa tài khoản mãi mãi. Để sân chơi luôn lành mạnh cho những người chơi khác.

Ai cũng có cuộc sống của riêng mình, rãnh rồi thì lo cho gia đình vẫn hơn, buồn tình hay sầu đời thì vào game chơi, cám ơn những ai yêu quý, đã và đang đồng hành cùng server, dù còn chơi hay đã off, chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Chúc sức khỏe.
Kucku











***Clip Event In Game***




Giọng Hát Của Nữ Thần Ánh Sáng



Người ta kể rằng ở vương quốc Ánh Sáng nọ, mỗi khi nàng công chúa xinh đẹp Erza cất lên giọng hát ngọt ngào và bồng bềnh của nàng thì trăm hoa đua nở khoe sắc, thời tiết êm dịu điều hòa, vạn vật vui mừng nhảy múa lắng nghe. Trớ trêu thây tin tức này bằng một cách nào đó lại đựoc lan truyền đến vị hôn thê của thống lĩnh Ankirol là phu nhân Isabella.

Phu nhân Isabella nghĩ rằng, nếu lấy đi giọng hát của công chúa Erza thì vương quốc Ánh Sáng sẽ suy tàn cạn kiệt từ bên trong và đồng nghĩa với việc sẽ có lợi cho LMPN chiếm đóng thành Karis. Thế là phu nhân Isabella đến Narsi gặp phù thủy Brand và ra lệnh cho Brand điều chế một hộp gỗ có khả năng lấy đi giọng hát với sức mạnh ma quỷ đáng sợ.
Phù Thủy Brand tức tốc làm xong từ sớm và đưa nó cho gián điệp Chichi, một thích khách có khả năng giả dạng thành đồng minh Ánh Sáng để làm nhiệm vụ tiếp cận và lấy đi giọng hát của công chúa Erza.

Chichi mau chóng lên đường và làm nhiệm vụ của mình, Chichi cải trang thành một Elf nam vượt qua được mặt của Sát thủ đại nhân zTieuPhong và biết bao vị tướng giỏi của AS như Rahkeid Laxus ROBOCOP VeBinh Zeref Davion Ziiiz Numlocks Spear ... để đến được thành Keilo và mau chóng thực hiện nhiệm vụ lấy đi giọng hát của công chúa Erza.

Đi một dặm đường xa , cuối cùng Chichi cũng gặp được nàng công chúa Erza cùng với tướng Laxus đang bàn kế hoạch tác chiến dưới cây Linh Hồn.



Lúc đầu ChiChi cũng bị say nắng dưới sắc đẹp và sự đáng yêu của nàng Erza nhưng sau đấy chichi vẫn không quên nhiệm vụ của mình. Sau khi tướng Laxus rời đi, Chichi xử dụng thuật tàng hình và đến gần Erza bỗng dưng Erza cất tiếng
- Ngươi nghĩ ta không thể nhìn thấy ngươi ư ?
Chichi liền giật bắn người khiến thuật tàng hình bị lộ, liền hỏi
- Nếu nàng đã biết sao lúc nãy nàng không nói gì mà đợi đến lúc này ?
nàng Erza mỉm cười hiền từ
- Để một nơi thanh bình đẹp đẽ thế này nhuộm màu máu sao ? Tướng Laxus không biết nhân từ với Phẫn Nộ đâu 

Chichi cảm thấy trong mình nóng ran, tim đập nhanh nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của mình. Lập tức Chichi lấy ra chiêc hộp gỗ ma quỷ lấy đi giọng hát của công chúa Erza và đánh gục nàng để tẩu thoát.

Ánh Sáng không có giọng hát của Erza, hoa tàn héo úa, khí hậu khô khan nóng bức, vạn vật như chìm lắng xuống biển sâu. 

Biết được tin này, tướng Laxus tức giận liên lạc với vị hôn thê của công chúa Erza là tướng quân ROBOCOP và mau chóng cầm quân  đuổi theo chichi nhưng Laxus vẫn không biết nên sắp xếp kế hoạch thế nào vì pháp sư TrangNhung đã nói rằng chiếc hộp ma quỷ cất giữ giọng hát nàng Erza đang ở thành Narsi, muốn qua được thành Narsi phải qua được pháo đài Raigo
Tướng quân ROBOCOP liền mau chóng nghĩ ra một kế hoạch khác, đó là ra lệnh cho đại nhân zTieuPhong hóa trang thành một nàng Vail xinh xắn Hiệp Đại Tỷ để tiếp cận thích khách ChiChi và lấy lại giọng hát cho nàng công chúa Erza.

zTieuPhong lập tức hóa trang thành một nàng Vail quý tộc và tiếp cận chichi. chichi bị Hiệp đại tỷ quyến rũ nên đã lấy chiếc hộp ma quỷ đấy và đưa cho ngay cho Hiệp Đại Tỷ .
Sau Khi cầm trên tay chiếc hộp ma quỷ Hiệp Đại Tỷ biến đổi lại thành hình dáng cũ và cười giọng quỷ quái để châm chọc chichi
- Hahaha tin người 

Nói xong, Laxus ra lệnh cho pháp sư Trang Nhung sử dụng phép thuật triệu hồi mình và đưa zTieuPhong trở về Keilo và trao trả giọng hát lại cho Erza
Kể từ ngày công chúa Erza có giọng hát trở lại thì những ngày yên bình vui vẻ của Ánh Sáng cũng trở lại , hoa nở thơm tho thời tiết điều hòa và êm dịu như ban đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét